Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt

Có anh em nào gặp khó vì màn hình hỏng ngay sau bão 20/10 không? Đó là một câu chuyện thực sự buồn đấy!

Không có gì buồn hơn khi cơn bão 20/10 vừa đi qua thì ngay lập tức chiếc máy tính của bạn bỗng "dở chứng" và màn hình thì chỉ còn một màu đen xì vô cảm. Đầu tiên các game thủ sẽ nghĩ đến việc là đem đi bảo hành, cơ mà 1 tuần treo tay treo chân chờ được giải quyết bảo hành cũng không phải là điều gì dễ chịu cho lắm. Đen hơn cả là chiếc màn của bạn còn hết bảo hành cơ mà tiền để mua một chiếc màn hình mới thì lại không có. Vậy giải pháp cho việc này là gì?

Đó là lúc tôi suy nghĩ đến việc sắm một chiếc màn hình "sơ cua" với tiêu chí chỉ cần hiển thị để chống cháy mà thôi. Và mới đây, thương hiệu nguồn giá rẻ có tiếng trên thị trường là Huntkey đã cập bến thị trường Việt Nam loạt màn hình giá rẻ vừa hay đúng với những gì chúng ta đang cần.

Vậy thì những chiếc màn hình Huntkey này có gì?

Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 1.

Đầu tiên phải nhắc đến chiếc màn hình gần như là rẻ nhất của Huntkey có mã N2293. Đây là chiếc màn hình LCD 21.5" cung cấp cho bạn một không gian hiển thị để có thể làm việc và chơi game ở mức tối giản nhất. Màn hình có độ phân giải FHD 1080p, tần số quét 60Hz và tốc độ phản hồi ở 5ms. Nhìn chung, với mức giá chỉ loanh quanh 2 triệu thì đây là một sự lựa chọn để chống cháy hoàn hảo.

Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 2.
Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 3.
Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 4.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng chiếc màn hình dự phòng như một màn hình phụ hoặc phục vụ cho nhu cầu làm việc khác như chỉnh sửa ảnh, video cơ bản bên cạnh chiếc màn hình chính để chơi game thì mã N2491WH là một sự lựa chọn đa năng hơn dành cho game thủ. Cũng với những thông số như ở chiếc màn hình trên tuy nhiên N2491WH có kích thước màn hình lớn hơn một chút là 24" và sử dụng tấm nền xịn xò hơn là tấm nền IPS. Đặc biệt, chiếc màn hình này còn được thiết kế không viền khá đẹp và thanh thoát. Tất nhiên mức giá của nó cũng rất mềm, chỉ khoảng 3 triệu mà thôi.

Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 5.

Nếu sử dụng màn hình dự phòng, nhiều bạn sẽ nghĩ đến việc sắm ngay một chiếc màn hình đến từ một hãng có thương hiệu nào đó như LG, Samsung, Asus chẳng hạn, tại sao lại mua của một hãng còn khá mới mẻ và có vẻ rẻ tiền như thế. Đó chính là vấn đề về giá trị sử dụng.

Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 6.
Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 7.
Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 8.
Bộ đôi màn hình giá cực rẻ đến từ thương hiệu tưởng lạ mà quen, chống cháy cực tốt - Ảnh 9.

Là màn hình dự phòng, nghĩa là bạn sẽ chỉ sử dụng tạm thời mà thôi vậy thì tại sao lại phải tốn tiền mua những chiếc màn hình có thương hiệu để rồi nó lại trở nên lãng phí khi chiếc màn hình chính quay trở lại với bạn trong thời gian không xa?