Bộ Keycap xịn sò được thiết kế để tri ân các fan cứng Legend of Zelda

Bộ keycap xịn sò được thiết kế để tri ân dành riêng cho các fan của tựa game Legend of Zelda bán với mức giá 140 usd.

Thử tưởng tượng nếu kết hợp chiếc bàn phím của bạn với tựa game yêu thích của mình bằng những nút keycap nhỏ xinh thì sẽ ra sao?

Bất kì chiếc bàn phim nào cũng sẽ có những chữ cái gọi là keycap để có thể thay đổi tinh chỉnh tùy theo người dùng, đôi khi bạn sẽ thích việc trang trí chúng 1 tí để khi chơi tạo thêm cảm giác thích thú với nó. Độ bàn phím vốn là một thú vui tao nhã của các dân chơi công nghệ PC. Trên hết là sắp tới đây sẽ có một loại bàn phím cơ sắp tới sẽ có thêm một loạt các phím keycap được lấy cảm hứng từ dòng game huyền thoại The Legend of Zelda, với các hình ảnh đã quá quen thuộc với các người hâm mộ của game như hình trái tim, chiếc khiên, thanh kiếm, chiếc sáo, trái bom, và súng móc. Tất cả sẽ đem lại cảm giác như mình sở hữu cả một kho vũ khí và công cụ của một người hùng trên đầu ngón tay.

Được thiết kế bởi những người hùng trên Geekhack mang nickname mkljfox44 và ogWalker, bộ keycap GMK Hero được tạo ra như là một lời tri ân dành cho dòng game nhập vai mang tầm cỡ ảnh hưởng lớn của Nintendo. Được tạo nên bằng nhựa ABS chất lượng cao nhờ công ty thiết kế Đức GMK, những màu sắc xanh lá, vàng kim và đen chắc chắn sẽ lập tức đem lại cho người dùng liên tưởng đến Link và những cuộc phiêu lưu của anh ấy. Cả bộ keycap sẽ được chia ra làm ba phần. Bộ cơ bản trị giá 140 USD sẽ đi kèm tất cả những key bình thường, không kèm theo bất kể những key nào với hình ảnh độc đáo khác như bom hay khiên.

Những key có thiết kế độc đáo sẽ được bán ở bộ Novelty với giá 70 USD. Trong bộ keycap này bạn sẽ có những key được in các hình ảnh những lọ thuốc, những chiếc sáo và những phụ kiện phục vụ cho những chuyến phiêu lưu của Link. Điều thú vị là các phím mũi tên được được thiết kế lại theo hình của súng móc, bên cạnh đó còn có một phím “listen!” hết sức ngộ nghĩnh mà bất cứ ai đã từng chơi Ocarina of Time đều sẽ ấn tượng mãi (theo hướng tích cực hay không thì cái này sẽ còn tùy thuộc vào mỗi người). Bộ key Novelty này có giá cao hơn bởi mỗi keycap này phải sử dụng những công cụ đặc biệt để in các hình ảnh như chiếc sáo hay thanh kiếm trên chất liệu nhựa cao cấp này.

Bộ còn lại sẽ được bán với giá 25 USD. Ở bộ keycap này bạn sẽ nhận được các phím space, với đủ các kích cỡ để phù hợp với bàn phím của bạn. Trong cả ba bộ thì đây có lẽ là bộ thiếu ấn tượng nhất do bạn sẽ không nhận được thêm gì nhiều ngoài các phím space. Tuy nhiên đối với những ai sử dụng các mẫu bàn phím có kích cỡ đặc biệt thì đây sẽ là một lựa chọn cần thiết. Nếu bạn lo rằng màu sắc xanh lá, vàng kim và đen của bàn phím sẽ không hợp với thiết kế trang trí của bàn phím của bạn, thì hãy chớ lo. Kono Store hiện đang có một mẫu bàn di chuột cỡ lớn phù hợp với màu sắc cũng như chủ để của bàn phím sẵn sàng cho bạn đặt trước.