Các thiết bị Galaxy thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới

Các thiết bị Galaxy thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới

Hai thiết bị màn hình gập và hai chiếc đồng hồ thông minh mới sắp sửa sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Dòng Galaxy S21 của Samsung đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng, nhưng công ty đang trong tình trạng rất lạc quan kh ước tính sẽ có thể thuyết phục nhiều người hâm mộ iPhone chuyển sang điện thoại của mình. Samsung có thể sắp tiết lộ dòng galaxy mới màn hình gập và đồng hồ thông minh Galaxy mới đang trên đường với trải nghiệm và tích hợp được cải thiện với một số dịch vụ của Google.

Trong khi ngành công nghiệp di động đang phục hồi trong năm nay, Samsung đã nhanh chóng giành lại vương miện với tư cách là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới về số lượng bán ra, nhưng nó vẫn chưa thực sự gây ra áp lực, thách thức với Apple trong phân khúc smartwatch hiện này. Apple Watch vẫn tiếp tục thống trị, trong khi các dịch vụ của Samsung đang không thể trở lên phổ biến.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được cho là đang chuẩn bị một sự kiện mới, nơi họ sẽ phát hành hai điện thoại có thể gập lại Galaxy mới và hai đồng hồ thông minh Galaxy mới. Tin đồn đến từ leaker Max Weinbach, người có thành tích tương đối tốt khi nói đến những điều này. Weinbach cho biết các thiết bị có thể ra mắt sớm nhất là vào ngày 3 tháng 8, có thể hoặc không phải là ngày cho sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo.

Ngoài ra, một leaker khác là  Jon Prosser cho biết công ty sẽ bắt đầu vận chuyển Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào ngày 27 tháng 8, trong khi Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 mới có thể bắt đầu vận chuyển sớm nhất là vào ngày 11 tháng 8.

Những chiếc đồng hồ mới dự kiến sẽ chạy Wear OS của Google với lớp OneUI của Samsung ở trên cùng thay vì Tizen. Thông tin chi tiết về sự tích hợp này có thể được tiết lộ vào cuối tháng này tại MWC 2021.

Các tin đồn trước đây cho rằng Samsung đã lên kế hoạch phát hành Galaxy S21 "Fan Edition" trong năm nay thay cho điện thoại thông minh Galaxy Note mới, nhưng những người trong chuỗi cung ứng nói với ấn phẩm EtNews của Hàn Quốc rằng công ty đã tạm dừng sản xuất thiết bị mới do các vấn đề kỹ thuật đột ngột và tình trạng thiếu chipset Snapdragon 888.

MỤC LỤC [Hiện]