Cài đặt chỉ "phút mốt" là xong, nhưng để thành "thánh lướt tin" thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy!

Lướt app đọc tin tưởng dễ nhưng không hề đơn giản, vẫn cứ là cần đọc kĩ bài viết này để "truy quét" mọi ngóc ngách trong App Kenh14 các bạn ạ.

Dưới đây là bộ hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kenh14 mà chúng tôi cho rằng bạn nên tham khảo. Vì chúng tôi tin rằng, một ứng dụng đọc tin hoàn toàn có thể khiến bạn "đắm chìm" trong nó cả ngày luôn đấy!

Làm gì thì làm, đầu tiên bạn cần phải tải ứng dụng Kenh14.vn trước cái đã!

Tải ứng dụng Kenh14.vn tại đây.

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 2.

Chỉ trong chớp mắt là cài đặt xong xuôi luôn rồi

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 3.

Và việc đầu tiên bạn cần làm đó là cài đặt thông báo từ ứng dụng Kenh14!

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 4.

Đi thẳng vào ánh mắt bạn là những tin tức mới nhất, đang được quan tâm nhất ngày hôm nay. Chỉ cần kéo lên, trượt xuống là mọi chuyện xảy ra trên thế giới này đều ở trong tầm tay bạn!

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 5.

Sự kiện nổi bật nhất, đang được quan tâm hàng đầu với lượng tin bài được cập nhật liên tục chính là nằm ở khu vực này, nhớ để ý đấy!

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 6.

Đã vào đến đây rồi thì làm gì có chuyện chỉ "ăn một món" rồi đi ra. Kenh14 phục vụ đọc 1 được 10. Đọc xong tin này rồi, nếu bạn cần đọc thêm loạt tin tức liên quan cùng đề tài, cùng nhân vật sự kiện thì đừng quên nút "thần thánh" này

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 7.

Dành cho nhu cầu của từng cá nhân: ai muốn đọc riêng các tin mới nhất thì chỉ cần vào mục Mới Nhất là cập nhật nhanh luôn không bỏ sót bất kì tin nào

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 8.
Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 9.

Bên cạnh đó là khu vực dành riêng cho những người xem hệ video. Định dạng linh hoạt với các video Mutex dọc, vuông, ngang phù hợp với từng nội dung chuyên biệt

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 10.

Đương nhiên không thể thiếu phần Thông báo - nơi Kenh14 tổng hợp những tin tức đã được gửi về tận nơi đến cho bạn. Tất tần tật những tin bài do Ban biên tập App Kenh14.vn lựa chọn và chúng tôi nghĩ rằng bạn NÊN đọc và CẦN biết, sẽ đều xuất hiện tại đây.

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 11.

Và khu vực cuối cùng bạn cần khám phá: "Menu chia nhóm" giúp bạn tha hồ lựa chọn lĩnh vực tin tức mà mình quan tâm. 16 chuyên mục của Kenh14 bao gồm các mảng thông tin Giải Trí - Xã Hội - Thể thao - Thế giới... đều được phân mục một cách hợp lý. Bạn thích đọc mảng nào, xin cứ tự nhiên nhé!

Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 12.
Cài đặt chỉ phút mốt là xong, nhưng để thành thánh lướt tin thì bạn cần bộ hướng dẫn sử dụng App Kenh14 này đấy! - Ảnh 13.