Cận cảnh tai nghe không dây Audio-Technica ATH-DSR5BT

Mẫu tai nghe không dây Audio-Technica ATH-DSR5BT được giới công nghệ đánh giá là có thời lượng pin ‘bèo’ và giá bán cũng không mấy dễ chịu.

Audio-Technica, thương hiệu quen thuộc với dân chơi thiết bị âm thanh vừa chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây ATH-DSR5BT. So với các sản phẩm từng giới thiệu, Audio-Technica ATH-DSR5BT trông khỏe khoắn hơn và thích hợp với những khách hàng đề cao tính năng động. Đơn giản vì Audio-Technica ATH-DSR5BT có thiết kế dạng nhét tai (in-ear) gọn nhẹ và cũng có thiết kế tăng cường thêm vòng cổ cho phép người dùng đơn giản chỉ cần quàng tai nghe lên cổ khi không dùng đến.

Mẫu tai nghe không dây Audio-Technica ATH-DSR5BT được đảm bảo đạt chuẩn công nghệ truyền tải âm thanh chất lượng cao aptX mới nhất của Qualcomm. Ẩn trong mỗi củ tai nhỏ nhắn của Audio-Technica ATH-DSR5BT là thiết kế 2 driver (đường kính 9,8mm và 8,8mm) đối xứng cùng chuyển động theo 2 hướng khác nhau (dạng driver kéo - đẩy) hứa hẹn khả năng tái tạo chất âm chi tiết, giảm thiểu tình trạng méo tiếng và tăng độ nhạy.

Hiện tại, Audio-Technica ATH-DSR5BT có giá bán ở mức 399 USD, một con số theo giới công nghệ đánh giá là không mấy dễ chịu. Mẫu tai nghe không dây Audio-Technica ATH-DSR5BT cũng có thời gian dùng pin khá “bèo” chỉ tầm 8 giờ cho một lần sạc đầy. Hiện tại, thị trường có không ít những mẫu tai nghe không dây có mức dung lượng pin cao hơn trong khi giá bán cũng dễ chịu hơn nhiều so với Audio-Technica ATH-DSR5BT.

Một số hình ảnh mẫu tai nghe không dây Audio-Technica ATH-DSR5BT: