Cảnh giác với Galaxy Note10+ nhái như thật

Với sự xuất hiện của Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note10+ không còn là smartphone hàng đầu của Samsung, nhưng nó lại có một tính năng đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp: bút thông minh hoặc bút stylus.

Thành công của Galaxy Note10+ trong phân khúc doanh nghiệp đã truyền cảm hứng cho một công ty sao chép sản phẩm này. Không bất ngờ khi sản phẩm nhái này đến từ một công ty khá lạ lẫm Kimtien Note10+ và đang bán trên AliExpress.

Cảnh giác với Galaxy Note10+ nhái như thật - 1

Sản phẩm trông gần giống với thiết bị của Samsung, bao gồm tên và cách phối màu, nhưng đừng hy vọng nó sẽ có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Kimtien Note10+ được bán với giá chỉ hơn 166 USD (khoảng 3,86 triệu đồng), tức chỉ bằng khoảng 1/5 giá của sản phẩm thật. Nguyên nhân một phần vì cấu hình của Kimtien Note10+ kém hơn nhiều so với bản chính hãng Samsung, bao gồm chip 10 lõi từ MediaTek MTK6595, kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Ngoài ra Kimtien Note10+ còn cung cấp jack cắm tai nghe 3.5 mm, pin 4.800 mAh, Bluetooth 4.0, màn hình Incell 6,5 inch lớn, camera 13 MP ở mặt trước và 23 MP ở mặt sau. Bảng thông số kỹ thuật cũng cho biết thêm rằng thiết bị chạy Android 9.1 và cung cấp khả năng 2 SIM, tất nhiên cũng có bút stylus.

Hiện tại các hàng chục ngàn chiếc có sẵn để người dùng mua trên AliExpress, điều này cho thấy đây là một sản phẩm có thể thu hút người dùng.