Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: "Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình"

Tình yêu luôn là điều mang đến cho người ta động lực để chiến thắng tất cả. Và với cặp đôi Hồng Sơn và Hùng Anh cũng vậy. Trải qua nhiều khó khăn và áp lực, cả hai đã truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQIA+.

Phạm Hồng Sơn (SN 1996, nickmane: Po) và Nguyễn Hùng Anh (Sn 1995, nickname: Thony) là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Trên kênh TikTok hơn 1,5 triệu người theo dõi, cặp đôi khiến người xem thích thú vì chuyện tình dễ thương và không khỏi ngưỡng mộ khi đã trải qua 7 năm bên nhau.

Xuất hiện tại sự kiện TikTok Pride Workshop hôm 20/6, cặp đôi đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng nhân Tháng Tự hào (Pride Month).

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 1.

Cặp đôi Hồng Sơn và Hùng Anh tại sự kiện TikTok Pride Workshop diễn ra hôm 20/6

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 2.

Đây là sự kiện thuộc khuôn khổ chiến dịch Tự hào đa sắc của TikTok Việt Nam nhằm tôn vinh và ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+ (cộng đồng đa dạng giới tính và xu hướng tính dục). Với những hoạt động thú vị nhưng không kém phần ý nghĩa, TikTok mang đến cho cộng đồng không gian đa sắc rộng mở để thoải mái sáng tạo, tự tin tỏa sáng và tự do lan tỏa sức mạnh đa sắc.

“Tự tin là chính mình, yêu người mình yêu"

Hồng Sơn cho biết tháng 6 hàng năm luôn mang đến cho anh cảm giác vui và hào hứng. Tháng tự hào với Sơn càng thêm ý nghĩa khi có dịp đồng hành trong các hoạt động của chiến dịch #ForYourPride (Tự hào đa sắc) của TikTok hàng năm.

"Các hoạt động của TikTok mang đến sự lan toả và giúp kết nối cộng đồng. May mắn được tiếp xúc với nhiều nhà sáng tạo nội dung, từ trong nước cho đến quốc tế thông qua các hoạt động cộng đồng của TikTok mang đến cho mình nhiều nguồn năng lượng tích cực", Hồng Sơn nói.

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 3.

Hồng Sơn tham gia hoạt động vẽ tranh trong TikTok Pride Workshop

Cặp đôi cho biết cảm thấy may mắn khi được sống đúng với chính bản thân mình và được yêu thương, sự ủng hộ của mọi người. 

Hồng Sơn từng chia sẻ bố mẹ chính là nguồn động lực lớn để bản thân có thể sống thoải mái với con người thật của mình, có được sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Chính điều này đã giúp cặp đôi không ngần ngại có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào bên cạnh nhau trong suốt thời gian dài.

Trải qua nhiều khó khăn và áp lực, song cả hai vẫn vững bước và yêu thương nhau.

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 4.

Trải qua nhiều khó khăn và áp lực, song Hồng Sơn và Hùng Anh vẫn vững bước và yêu thương nhau.

"Mình mong là các bạn trong cộng đồng hãy luôn, hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ thật sự sống hết mình, dù mình có là gì đi nữa", Hùng Anh gửi gắm đến cộng đồng nhân dịp Tháng tự hào. "Hãy cứ tự tin sống đúng với chính mình. Yêu người mình yêu."

Tâm sự về dự định trong tương lai, cặp đôi không ngại ngùng bày tỏ ước mơ sẽ mãi bên nhau thật lâu dài.

Hiện tại, cả Sơn Hồng Phạm và Hùng Anh vẫn tiếp tục công việc sáng tạo nội dung trên TikTok bên cạnh việc kinh doanh. Nội dung kênh cặp đôi chia sẻ chủ yếu xoay quanh về thời trang, ăn mặc và đặc biệt là những chia sẻ và khoảnh khắc dễ thương bên cạnh nhau.

Cùng TikTok tôn vinh hàng triệu trái tim đa sắc, lan toả màu sắc riêng

Có hay không giới hạn của tình yêu, đam mê & thể hiện chính mình? Với TikTok, những điều làm chúng ta thoải mái - sống vui - lan tỏa điều tích cực trên nền tảng là không có giới hạn, bởi mỗi người đều là mỗi mảnh ghép đặc biệt tạo nên cuộc sống muôn màu này!

Năm nay, trong chiến dịch thường niên toàn cầu #ForYourPride (#TuHaoDaSac), TikTok tiếp tục tự hào tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung đã và đang góp phần tạo nên những bước tiến mới trên hành trình nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về cộng đồng LGBTQIA+.

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 5.

Chiến dịch “Tự Hào Đa Sắc” được thực hiện xuyên suốt trong tháng 6 đã trở thành sự kiện thường niên dành cho cộng đồng nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng video TikTok.

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 6.
Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 7.

Bên cạnh Hồng Sơn - Hùng Anh, chiến dịch #ForYourPride (#TuHaoDaSac) tại Việt Nam năm nay của TikTok còn thu hút sự tham gia của các nhà sáng tạo nổi bật đã và đang có nhiều đóng góp tích cực về cộng đồng LGBTQIA+, như Khiết Đan, Tạ Công Bằng, Ty Lê, Quàng Quanh, Kan Hy - Nam Khánh, Linh Barbie, Hoàng Anh Panda, Huỳnh Nhật, Stella Đây,...

Ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành, TikTok Việt Nam kỳ vọng cộng đồng có thể thoải mái sáng tạo, tự tin tỏa sáng, tự do lan tỏa những điều tích cực thông qua các hoạt động Tự hào đa sác. "TikTok mong những hoạt động này sẽ được mọi người đón nhận, đồng thời giúp người tham gia thoải mái thể hiện màu sắc của chính mình", ông Nicholas Phạm cho biết.

Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 8.
Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 9.
Cặp đôi Hồng Sơn - Hùng Anh và chuyện tình 7 năm đầy cảm động: Hãy luôn là chính mình, hãy cứ yêu, hãy cứ sống hết mình - Ảnh 10.

Ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành, TikTok Việt Nam cùng diễn viên Băng Di, Hoa Hậu Xuân Hạnh, Á Hậu Hoàng Nhung, Á Hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Á Quân The New Mentor Vũ Thuý Quỳnh, Người mẫu Hà Kino,... tại TikTok Pride Party

Trong tháng 6 này, TikTok mang đến loạt hoạt động trải dài từ online đến offline, in-app đến out-app để tôn vinh hàng triệu trái tim đa sắc, lan toả sắc màu riêng, như thử thách kể chuyện bằng hình ảnh; Pride Workshop - giao lưu và chia sẻ góc nhìn về đa dạng giới và tính, cung cấp thông tin hữu ích về cộng đồng LGBTQIA+ hay Pride Party - đêm hội mang đến cho cộng đồng không gian đa sắc rộng mở để tự tin tỏa sáng,

Năm nay, hashtag #TuHaoDaSac, #ForYourPride cũng thu hút đông đảo nhà sáng tạo nội dung cùng tôn vinh niềm Tự Hào trên khắp thế giới theo nhiều cách riêng biệt, bằng màu sắc của chính mình nhằm lan tỏa các giá trị tích cực.

Chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng tự hào của TikTok kéo dài xuyên suốt tháng 6 với loạt hoạt động trải dài từ online to offline, in-app to out-app. Chiến dịch PrideMonth tại Việt Nam của TikTok nổi bật với loạt hashtag #ForYorPride #TuHaoDaSac cùng những video chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tích cực về cộng đồng LGBTQIA+.

Hoạt động Pride Workshop giao lưu và chia sẻ góc nhìn về đa sắc giới, cung cấp thông tin hữu ích về cộng đồng LGBTQIA+. Người tham gia còn được sáng tạo tuỳ thích với hoạt động vẽ tranh, thoải mái sáng tạo theo màu sắc của chính mình. Hoạt động TikTok Pride Party cũng mang đến cho cộng đồng không gian đa sắc rộng mở để tự tin tỏa sáng, tự do lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực.

Trong tháng 6 này, nhiều nhà sáng tạo nội dung cũng đã đại diện TikTok Việt Nam tham dự sự kiện Bangkok Pride 2024 tại Trung tâm thương mại Siam Center, Thái Lan.

Ngoài ra, TikTok còn có những hoạt động ý nghĩa khác để tôn vinh hàng triệu trái tim đa sắc. Đây được xem là một trong những chiến dịch ý nghĩa mà TikTok và cộng đồng nhà sáng tạo của mình đã và đang thực hiện.

https://kenhtingame.com/cap-doi-hong-son-hung-anh-va-chuyen-tinh-7-nam-day-cam-dong-hay-luon-la-chinh-minh-hay-cu-yeu-hay-cu-song-het-minh-20240626195445358.chn