Casio hồi sinh mẫu máy tính kiêm khả năng chơi game, phát nhạc thời 8x

Ngoài khả năng giải quyết các bài tính toán thường thấy, mẫu Casio SL-880 còn giúp cho người dùng giải trí nhẹ nhàng với một trò chơi bắn súng đơn giản, cùng các hiệu ứng âm thanh vui tai khi bấm phím.

Còn nhớ hồi năm 1980, hãng Casio có tung ra một chiếc máy tính cầm tay kiêm máy chơi game, phát nhạc với tên mã MG-880. Khi ấy, với những hạn chế về mặt công nghệ, các khách hàng trẻ tuổi tỏ ra rất thích thú với sản phẩm này. Đơn giản là vì ta có thể trải nghiệm trò chơi lấy cảm hứng từ trò “bắn ruồi” Space Invaders đơn giản, nhưng không kém phần hấp dẫn ngay trên chính chiếc màn hình bé xíu cùng những con số.

Casio hồi sinh mẫu máy tính kiêm khả năng chơi game, đánh nhạc thời 8x
Mẫu MG-880 rất được ưa thích một thời.

Bẵng đi hơn 30 năm, mới đây, Casio đã bất ngờ mang dòng sản phẩm nức tiếng một thời này trở lại với phiên bản SL-880. Hiện tại, giá bán chính thức của SL-880 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ vào khoảng 2000 Yên Nhật (khoảng 430 ngàn đồng) và xuất hiện trước ở thị trường Nhật Bản vào ngày 23 tháng 3 tới.

Casio hồi sinh mẫu máy tính kiêm khả năng chơi game, đánh nhạc thời 8x
Còn đây là SL-880 của năm 2018.

Ngoài ra, Casio vẫn chưa cho biết liệu họ có tung sản phẩm này tại các thị trường khác hay không. Theo thông cáo báo chí của hãng sản xuất thì mẫu máy tính “sẽ được trang bị một trò chơi bắn súng đơn giản và thú vị. Người chơi sẽ nhập vai để đánh chặn những kẻ xâm lược”.

Tất nhiên, thiết bị cũng sẽ hoạt động như một chiếc máy tính cầm tay thông thường với các khả năng tính toán, tùy chọn giữa chế độ dùng pin hoặc năng lượng mặt trời, cũng như hiển thị số với kích thước lớn.

Các bạn có thể ôn lại tuổi thơ cùng mẫu MG-880 ngay bên dưới:

Theo engadget