SAO Utils chính thức Early Access trên Steam và không còn miễn phí

SAO Utils là dự án theme được chú ý nhiều nhất dành cho fan Sword Art Online (SAO) kể từ khi tác giả công bố những hình ảnh đầu tiên.

Như đã đề cập đến ở bài viết trước, bộ theme SAO dành cho PC mang tên SAO Utils đã được chính tác giả đem lên Steam và ở giai đoạn Early Access. Nhưng khác với giai đoạn trước đây, SAO Utils đã chính thức chuyển sang giai đoạn trả phí để sử dụng chứ không còn miễn phí như trước nữa.

sao-utils-1 SAO Utils chính thức Early Access trên Steam và không còn miễn phí 1

Cụ thể, để có thể sử dụng bộ theme này, người dùng trên Steam tại Việt Nam sẽ phải bỏ ra số tiền là 52.000đ tức là rẻ hơn 10% so với giá gốc là 58.000đ. Dù mức giá này không phải đắt nhưng với động thái trả phí sẽ làm nhiều người từng trải nghiệm bộ theme này suy nghĩ lại đôi chút trước khi chính thức móc hầu bao bởi họ đã sử dụng miễn phí nó suốt một thời gian tương đối dài.

saou-steam SAO Utils chính thức Early Access trên Steam và không còn miễn phí 2

Dẫu vậy, với hình thức thu phí thì người dùng cuối hi vọng sẽ được cập nhật tiến độ nhanh hơn so với trước khi mà các tác giả đã có động lực để tiếp tục theo đuổi và hoàn thiện hơn cho sản phẩm. Và nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm bộ theme này miễn phí thì các bạn có thể sử dụng bản update cuối cùng mà tác giả đăng lên ở trang web chính thức của nó theo các link dưới đây.

Trang chủ: http://sao.gpbeta.com/en/

Download: http://sao.gpbeta.com/en/#section_download

Steam: http://store.steampowered.com/app/786520/SAO_Utils/