Casper hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới sẽ ra mắt trong năm 2023

Thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với các dòng sản phẩm tập trung nâng cao trải nghiệm trong từng giác quan của người dùng vừa được Casper giới thiệu tại Tech Expo.

Tại sự kiện thường niên về công nghệ Tech Expo song hành cùng Tech Awards do báo điện tử VnExpress vừa tổ chức mới đây tại TP.HCM, Casper đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper, dự kiến chính thức ra mắt trong 2023.

Thông điệp “Fine Living” cùng logo thương hiệu nhánh LaCasper nổi bật ngay mặt tiền không gian trưng bày, thể hiện Casper tôn vinh sự quan tâm, thấu hiểu từ mỗi điều nhỏ nhất, nâng niu từng giác quan, từng cảm nhận của khách hàng - thậm chí cả những điều họ chưa nhận ra.

Casper hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới sẽ ra mắt trong năm 2023 - 1

Casper hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới sẽ ra mắt trong năm 2023 - 2

Sự xuất hiện của Casper tại Tech Expo 2023 đã thu hút sự chú ý của báo giới và khách tham quan

Trong không gian trải nghiệm tương tác khác biệt, Casper đã cho khách tham dự trải nghiệm đa giác quan, tương tác nhiều hơn với thương hiệu nhánh cao cấp. Anh Nguyễn Việt Cường (quận 9, TP.HCM) cho biết,  tham quan khu trưng bày ấn tượng với độ mỏng của Casper OLED TV và kiểu dáng khác biệt chưa từng thấy của Điều hoà, anh và nhóm bạn rất tò mò xem hãng sẽ đưa thêm thông tin chính thức gì về giá và chức năng của 2 sản phẩm này. 

Khi được giới thiệu bởi quản lý thương hiệu ngành hàng, với LaCasper OLED TV, anh Cường cùng bạn của mình đặc biệt chú ý tới thiết kế mỏng chưa tới 0,5 cm của TV. Bên cạnh chất lượng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao, tính năng điều khiển giọng nói từ xa Hands-free Voice control mà không cần tới gần TV hay cầm remote cũng là điều khiến anh cảm thấy vô cùng hấp dẫn”Với dòng TV này, từ nay, gia đình mình sẽ không cần dùng đến remote, mà có thể đứng cách xa từ 5 mét vẫn “điều khiển” cho TV làm theo ý mình muốn. Hơn hết, hiện nay trên thị trường, với giá 29 triệu dòng model 55 inch và 39 triệu cho 65 inch, không thương hiệu nào có thể đưa ra giá tốt hơn mà lại chất lượng như LaCasper OLED TV”, anh Cường nói.

Casper hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới sẽ ra mắt trong năm 2023 - 3

LaCasper TV OLED đến từ thương hiệu nhánh cao cấp  của Casper.

Không chỉ TV, tại Tech Expo, Casper còn khiến người tham dự vô cùng thích thú khi hé lộ dòng điều hoà nhiệt độ cao cấp với tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air. Theo bà Nguyễn Việt Nga, Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam, đây là công nghệ mới nhất, lần đầu tiên được giới thiệu trong ngành điều hoà tại Việt Nam trong năm 2023 này.

Casper hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới sẽ ra mắt trong năm 2023 - 4

Dòng điều hoà nhiệt độ cao cấp với tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air được hé lộ tại Tech Expo

“Với không gian trải nghiệm này, mỗi người đến với Casper sẽ cảm nhận rõ ý tưởng “tối ưu trong từng ánh nhìn, từng điểm chạm, từng hơi thở...”, qua đó hình thành những ấn tượng mạnh mẽ về dòng sản phẩm cao cấp LaCasper sẽ ra mắt trong thời gian tới”, đại diện Casper chia sẻ.

Casper hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới sẽ ra mắt trong năm 2023 - 5

Đại diện của Casper Việt Nam nhận giải thưởng tại Tech Awards 2022

Tại Lễ trao giải Tech Awards 2022, Casper được vinh danh "Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất 2022". Trước đó, Casper từng được vinh danh với giải thưởng “Smart TV được ưa chuộng nhất” và “Máy giặt cửa trước yêu thích - Sản phẩm tôi yêu” bởi Hội đồng ban giám khảo của Giải thưởng công nghệ xuất sắc Tech Awards 2021.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper (Thái Lan) từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, trong tháng 8/2022, Casper đạt top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Bên cạnh đó, Casper Việt Nam cũng được biết đến là một thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống.

Thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với các dòng sản phẩm tập trung nâng cấp trải nghiệm trong từng giác quan của người dùng được hãng giới thiệu tại Tech Expo hôm 5-6/1.