Chi Pu "đu trend" TikTok, nhảy Dolce sang chảnh, sexy ngút ngàn, nhưng có gì đó sai sai?

Vốn cập nhật trào lưu TikTok rất nhanh, cớ sao lần này Chi Pu lại muộn màng đến thế...

TikTok hiện là nền tảng xem video ngắn nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ người dùng đơn thuần, TikTok còn được xem là sân chơi để nghệ sĩ sáng tạo nội dung, tương tác cùng người hâm mộ.

Chi Pu đu trend TikTok, nhảy Dolce sang chảnh, sexy ngút ngàn, nhưng có gì đó sai sai? - Ảnh 1.

Nhiều nghệ sĩ lựa chọn TikTok để dễ dàng tương tác với người hâm mộ

Tại thị trường Việt Nam, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay. Từ video đầu tiên vào năm 2018, đến nay Chi Pu đã có hơn 3,3 triệu người theo dõi trên nền tảng này cùng những video triệu view. Có thể thấy, một trong những lý do giúp nữ ca sĩ thu hút lượng fan đông đảo trên TikTok chính là nhờ khả năng cập nhật những trào lưu mới một cách nhanh chóng và độc đáo.

Thế nhưng, có một trào lưu trên TikTok đã có tuổi đời hơn nửa năm đến tận hôm nay mới được Chi Pu cập nhật.

Chi Pu đu trend TikTok, nhảy Dolce sang chảnh, sexy ngút ngàn, nhưng có gì đó sai sai? - Ảnh 2.

Cụ thể, trào lưu mà Chi Pu đang đề cập đến là điệu nhảy "Đốc Cờ Lê" = "Dolce" / Đôn-Chề (Hãng đồ hiệu Dolce & Gabbana). Sở dĩ, điệu nhảy TikTok này được đặt tên như vậy có lẽ vì điệu nhảy trông vô cùng "ăn chơi", sexy "ngộp thở" được sáng tạo từ phong cách của hội chị em thích diện đồ Đôn-Chề, Vơ-Sa-Chì (Versace), Bớ-be-rỳ (Burberry), Eo-Vì (LV)...

Chi Pu bắt trend muộn mà vẫn hot như thường

Nền nhạc để nhảy cũng vô cùng phổ biến với các bài hot hit được mix sôi động trên TikTok hiện nay, điển hình như Ghệ Đẹp. Trào lưu này không chỉ thu hút nhiều nghệ sĩ, hot TikToker tham gia mà còn có một lực lượng hùng hậu TikToker với số video lên đến cả triệu.

Tổng hợp các điệu nhảy Dolce hot nhất trên TikTok

Hot girl Lê Bống cũng rất nóng bỏng với điệu nhảy này

Tuy trào lưu này không còn quá hot như ngày đầu xuất hiện nhưng ngọn lửa thì cứ âm ỉ cháy, biết đâu chính Chi Pu lại là người châm ngòi cho những điệu nhảy nóng bỏng này quay trở lại trên TikTok một ngày không xa. Để xem lại những video tương tự trong trào lưu này, bạn chỉ cần vào TikTok tìm kiếm theo hashtag #dolce hoặc #dolcedance thôi nhé. Chúc bạn thành công!