Chiêm ngưỡng combo tai nghe, bàn phím cơ, chuột “chính hãng” PUBG cực bắt mắt đến từ SteelSeries

Hôm nay, công ty SteelSeries vừa cho ra mắt dòng thiết bị ngoại vi phiên bản giới hạn mới mang thương hiệu PUBG nổi tiếng.

Hồi tháng 4 vừa rồi, SteelSeries đã công bố bắt tay hợp tác cùng với nhà sản xuất tựa game Battle Royale đình đám và chia sẻ hình ảnh đầu tiên về  tấm lót chuột QcK + phiên bản PUBG. Nay, họ tiếp tục hé lộ thêm chi tiết về mẫu tai nghe, chuột và bàn phím mới.

Chiêm ngưỡng combo tai nghe, bàn phím, chuột
Tấm lót chuột QcK + phiên bản PUBG.

“Cơ hội làm việc với đội ngũ PUBG, cộng đồng người chơi và các fan hâm mộ quả thực là một trải nghiệm phi thường. Công ty rất hào hứng mang các thiết kế độc đáo của thế giới PUBG đến cho các dòng sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là giúp game thủ giành chiến thắng trong trận chiến. ” Ehtisham Rabbani – Giám đốc điều hành SteelSeries cho biết.

SteelSeries cũng đang phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất trò chơi nhằm hỗ trợ SteelSeries Engine GamesSense trong tương lai. Nó cho phép game thủ tùy chỉnh hiệu ứng chiếu sáng trên các thiết bị ngoại vi dựa trên các sự kiện diễn ra trong trò chơi.

Chiêm ngưỡng combo tai nghe, bàn phím, chuột
Bàn phím cơ chơi game Apex M750 TKL phiên bản PUBG.

Dòng sản phẩm này sẽ có sẵn trên toàn cầu trong quý 3. Bao gồm phiên bản PUBG của bộ tai nghe Arctis 5, bàn phím chơi game Apex M750 TKL, chuột chơi game Rival 310 và tấm di chuột QcK +.

Chiêm ngưỡng combo tai nghe, bàn phím, chuột
Chuột chơi game Rival 310 phiên bản PUBG.

“Các fan hâm mộ và game thủ của chúng tôi là một trong con những người nhiệt thành nhất trong cộng đồng gaming. Chúng tôi biết ngay từ đầu rằng SteelSeries sẽ là đối tác hoàn hảo để tạo ra những thiết bị ngoại vi cao cấp tốt nhất cho game và giới thiệu trái tim của PUBG,” Changhan Kim – Giám đốc điều hành PUBG Corp. tuyên bố.

Chiêm ngưỡng combo tai nghe, bàn phím, chuột
Tai nghe Arctis 5 phiên bản PUBG.

Theo thông cáo báo chí, Arctis 5 Edition sẽ được bán với giá khoảng 119,99 USD (2,8 triệu đồng) tại Mỹ và Châu á Thái Bình Dương là 139.99 USD (3,25 triệu). Phiên bản Apex M750 TKL sẽ có sẵn với giá 129,99 USD (3 triệu đồng) tại Mỹ và 139.99 USD (3,25 triệu) tại Châu á Thái Bình Dương. Rival 310 sẽ có giá 69,99 USD (1,6 triệu) tại Mỹ và $79.99 (1,8 triệu) tại Châu á Thái Bình Dương. Cuối cùng là tấm di chuột QcK + với giá 19,99 USD (465 nghìn) tại Mỹ và $24.99 (580 nghìn) tại Châu á Thái Bình Dương.

Bạn có nhận xét gì về dòng sản phẩm mới này của SteelSeries?  Hãy cho Game4v biết trong phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Wccftech