Ngắm bộ sưu tập gaming gear SteelSeries phong cách PUBG sắp mở bán

Bộ sưu tập gaming gear được SteelSeries thiết kế mang đậm phong cách tựa game hot bao gồm pad chuột, tai nghe, bàn phím cơ, và chuột hứa hẹn mang đến cho game thủ thêm nhiều cảm xúc và tinh thần chiến đấu trong thế giới ảo.

Như KenhTinGame từng thông tin, SteelSeries, thương hiệu nổi tiếng làng phụ kiện game đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH Khải Thiên (KTC), mang đến cho game thủ sự tự tin hơn khi chọn mua những sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí từ thương hiệu mà mình yêu thích.

Khi nói đến SteelSeries, có lẽ game thủ đã ngay lập tức sẽ liên tưởng đến những món phụ kiện chơi game như chuột, pad chuột, bàn phím cơ hay tai nghe từ có dây đến không dây cực kì tiện dụng mà hãng này đã và đang sản xuất. Đối với game thủ, việc “ghiền” một thương hiệu sản xuất gaming nào đó không phải là điều lạ lùng. Game thủ, hay những người yêu thích giải trí, đắm mình vào thế giới ảo còn yêu một hoặc nhiều tựa game nào đó và đương nhiên, việc sưu tầm những món đồ được thiết kế theo phong cách hay những hình ảnh đặc trưng cho tựa game mà mình yêu thích cũng được đưa vào kế hoạch mua sắm hẳn hoi.

Nếu là fan của SteelSeries và đặc biệt hơn là say mê tựa game bắn súng nổi tiếng PUBG hiện tại, đây là dịp tốt cho game thủ dành dụm hầu bao – vì sắp tới đây mà cụ thể hơn là vào cuối tháng 9/2018, bộ sưu tập gaming gear SteelSeries PUBG Collection sẽ được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam.

Bộ sưu tập phụ kiện game thủ SteelSeries PUBG Collection đương nhiên sẽ không thể thiếu những lựa chọn như chuột và pad chuột, bàn phím cơ, tai nghe từng được SteelSeries giới thiệu gần đây. Tiếc là đại diện KTC nhà phân phối chính thức SteelSeries vẫn chưa tiết lộ về giá bán từng món cụ thể trong bộ sưu tập hot này.

Trong thời gian chờ đợi hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh bộ sưu tập gaming gear phong cách tựa game PUBG và một số “món” phụ kiện chơi game được mở bán gần đây: