Choáng trước lượng thiết bị Apple đang hoạt động trên toàn cầu

Lượng thiết bị hoạt động trên toàn thế giới của Apple đã đạt được con số đầy ấn tượng.

Theo MacRumors, theo báo cáo doanh thu quý 1 năm tài chính 2024 được công bố vào ngày 1/2/2024, Apple cho biết hiện có hơn 2 tỷ thiết bị iPhone, iPad, Mac và các thiết bị khác của công ty đang hoạt động trên toàn thế giới.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng lượng thiết bị đang hoạt động của chúng tôi đã vượt qua 2,2 tỷ, đạt mức cao nhất từ trước đến nay trên tất cả các sản phẩm và phân khúc địa lý," giám đốc điều hành Apple, Tim Cook, đã cho biết trong thông cáo báo chí của Apple.

Con số 2,2 tỷ thiết bị hoạt động là một kỷ lục mới của công ty. Lần cuối cùng Apple chia sẻ số liệu về lượng thiết bị đang hoạt động là vào tháng 1/2023, khi đó con số này là 2 tỷ thiết bị trên toàn thế giới.

Apple không cung cấp số liệu cho từng thiết bị riêng lẻ, nhưng iPhone từ lâu đã có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động trên toàn cầu.

Báo cáo này cho thấy Apple đang tiếp tục giữ vững vị thế thống trị trong lĩnh vực công nghệ với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và được người dùng ưa chuộng. Con số 2,2 tỷ thiết bị hoạt động là một minh chứng cho sự thành công của Apple trong việc xây dựng một hệ thống các sản phẩm liền mạch và tích hợp cao, tạo ra trải nghiệm người dùng thuận tiện và hấp dẫn.