Chọn điều hòa ngày nay: Ưu tiên chăm sóc sức khoẻ hơn cả giá thành, thương hiệu

Không chỉ dừng lại là một sản phẩm giúp làm mát, điều hòa không khí… sự phát triển vượt bậc của công nghệ và việc người dùng ngày càng quan tâm tới sức khỏe bản thân và gia đình khiến những sản phẩm điều hòa ngày nay phải làm được nhiều hơn thế.

Việt Nam là đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới với độ ẩm cao và thời tiết thay đổi thường xuyên, đặc biệt chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa trong năm, giữa ngày và đêm lớn. Vì vậy, một chiếc máy điều hòa có khả năng vận hành bền bỉ, kết hợp chức năng lọc không khí hiệu quả sẽ là lựa chọn thích hợp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều nhà sản xuất điều hòa không khí đã nhanh chóng tích hợp các tính năng bảo vệ sức khỏe trên sản phẩm. Nhờ đó, người dùng dễ dàng tìm thấy một số sản phẩm điều hòa cao cấp được trang bị nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe như: lọc khử các tác nhân gây dị ứng, lọc khử mùi, diệt vi khuẩn, vi rút, tạo trường ion âm, tự làm sạch…

Dòng sản phẩm UV Smart đến từ thương hiệu AQUA là AQA-KCRV10XAW sở hữu nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, thu hút được sự quan tâm của thị trường tiêu dùng.

Công nghệ tối ưu đảm bảo sức khỏe

Là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, mỗi sản phẩm của AQUA luôn đáp ứng và tuân thủ theo phương châm "Chất lượng là ưu tiên hàng đầu - Công nghệ thông minh mang lại cảm hứng cho cuộc sống".

Với sản phẩm UV Smart AQA-KCRV10XAW, AQUA đã tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Hiện đại nhất phải kể đến công nghệ UVC Pro với hiệu quả diệt vi khuẩn và vi rút lên đến 99%. Đèn phát tia cực tím UVC được đặt ngay bên trên bề mặt dàn bay hơi, giúp phá hủy cấu trúc của vi khuẩn và vi rút, đồng thời kích hoạt các nhóm ion có tác dụng ức chế sự phát triển của chúng.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng không khí AQUA đã áp dụng công nghệ tự làm sạch thông minh Self Clean với 3 bước làm sạch chuyên sâu: đóng băng dàn lạnh, xả đông cuốn trôi các bụi bẩn và cuối cùng là hong khô. Bật chế độ Self Clean trong 20 phút, máy điều hòa không chỉ được diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn bên trong dàn lạnh mà còn đem lại khả năng làm mát vượt trội hơn, đúng như câu slogan của thương hiệu "Mát tột đỉnh - Sạch tối ưu".

Chọn điều hòa ngày nay: Ưu tiên chăm sóc sức khoẻ hơn cả giá thành, thương hiệu - Ảnh 1.

MĐH còn được trang bị thêm Lưới lọc 2 lớp diệt khuẩn, giúp hạn chế các tác nhân gây ra dị ứng và có hại cho sức khỏe tạo nên không gian tươi mới, trong lành cho căn phòng.

Thiết kế tối giản, tinh tế

Mang màu sắc trắng hiện đại và thanh thoát, sản phẩm UV Smart AQA-KCRV10XAW sở hữu thiết kế và thông số nổi bật giúp làm lạnh tốt, hiệu năng cao và tiết kiệm điện.

Chọn điều hòa ngày nay: Ưu tiên chăm sóc sức khoẻ hơn cả giá thành, thương hiệu - Ảnh 2.

Trọng lượng chỉ 9,8kg dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Cục nóng đi kèm có kích thước RxSxC (mm) là 700 x 245 x 544 và trọng lượng 21,5kg. Cả cục lạnh và cục nóng đều có khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, giúp người sử dụng dễ dàng tận hưởng không gian yên tĩnh. Công suất làm lạnh là 200 (BTU/h) tương đương 1HP, thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Hiệu năng bền bỉ, trải nghiệm tiện lợi, mượt mà

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp tận dụng luồng gió thổi xa, luồng gió Triple và tăng công suất làm lạnh lên mức cao, giúp nhiệt độ trong phòng giảm 1,5 độ C chỉ trong 3 phút.

Chọn điều hòa ngày nay: Ưu tiên chăm sóc sức khoẻ hơn cả giá thành, thương hiệu - Ảnh 3.

Công nghệ PID Inverter có thể tiết kiệm điện năng lên đến 63% và bộ cảm biến có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1°C. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng không khí mát lạnh trong thời gian ngắn nhất mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện.

Chọn điều hòa ngày nay: Ưu tiên chăm sóc sức khoẻ hơn cả giá thành, thương hiệu - Ảnh 4.

Vấn đề tuổi thọ và độ bền của dòng sản phẩm cũng được giải quyết triệt để khi AQUA áp dụng các công nghệ chống ăn mòn, đặc biệt là lớp phủ chống ăn mòn Blue Fin và sử dụng 100% ống đồng cho dàn lạnh, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Chọn điều hòa ngày nay: Ưu tiên chăm sóc sức khoẻ hơn cả giá thành, thương hiệu - Ảnh 5.

Với gia đình có trẻ nhỏ, chức năng Khóa Remote giúp vô hiệu hóa tạm thời remote để tránh các thao tác sai ngoài ý muốn. Trong trường hợp mất điện, chức năng tự khởi động lại giúp điều hòa ngay lập tức hoạt động khi có điện để đem lại không gian mát lành cho người dùng.

Chế độ bảo hành và địa chỉ mua hàng

Với giá niêm yết 11.690.000 VND AQUA UV Smart AQA-KCRV10XAW là thiết bị máy điều hòa tốt trong tầm giá, máy đượcáp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 730 ngày và bảo hành 05 năm với máy nén Inverter. Sản phẩm hiện được bày bán tại hệ thống Điện máy xanh, Chợ Lớn, Home Center, Nguyễn Kim, Media Mart Pico và trên website online Tiki.

Xem thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại đây, hoặc liên hệ hotline 1800 585832 để nhận tư vấn hỗ trợ.

AQUA Việt Nam tiền thân là Công ty SANYO HA ASEAN, được thành lập vào năm 1996. Đến năm 2014, công ty chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn điện tử gia dụng Haier với tên gọi mới là Công ty TNHH điện máy AQUA Việt Nam. Trong chặng đường 25 phát triển, AQUA Việt Nam đã vươn mình lớn mạnh khi có trong tay một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại Kumagaya Nhật Bản, cùng với các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, điều này đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo để cho ra đời các sản phẩm vượt trội mang thương hiệu AQUA.

Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm điều hoà và chế độ bảo hành của AQUA Việt Nam tại:

Website: https://bit.ly/AQUA-Viet-Nam-Website

Fanpage: https://bit.ly/AQUA-Viet-Nam-Fanpage