Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale

Cuối năm là lúc deal công nghệ lên ngôi, hội săn sale cần nằm lòng những bí kíp sau để chốt thành công loạt deal TV chưa từng có dịp Black Friday năm nay.

Nắm thông tin trong lòng bàn tay, lên lịch nhắc ngay ưu đãi

Dù mua hàng online hay trực tiếp, việc tìm hiểu trước chương trình ưu đãi và lên lịch nhắc từ trước là lưu ý bạn cần quan tâm. Đặc biệt, trong dịp lễ hội mua sắm cuối năm, các hãng thường có nhiều chương trình sale giờ vàng, flash sale hoặc voucher giá sốc khi theo dõi livestream. Nếu để tâm các chương trình này từ trước, bạn có thể may mắn gom được các voucher chiết khấu lớn, hoặc được tặng thêm quà khi mua sắm chính hãng.

Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale - Ảnh 1.

Samsung tung nhiều ưu đãi khủng mùa Black Friday để người dùng rước TV đỉnh với giá "sốc".

Tưng bừng Black Friday và mùa mua sắm cuối năm, Samsung tung nhiều ưu đãi lớn để bạn sở hữu chiếc TV mơ ước với chi phí cực hời. Cụ thể, bên cạnh chương trình thăng hạng 10 inch miễn phí đang diễn ra, người dùng còn được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn khác như mua TV 55BU8000 với mức giá hời chưa từng có, gói quà tặng lên đến 2,5 triệu đồng bao gồm trả góp 0% và các gói ứng dụng giải trí như K+, VietON, FPT Play...

Lên danh sách những mẫu TV đang "tăm tia"

Các hãng công nghệ thường dành dịp cuối năm để tung ra nhiều sản phẩm TV với mẫu mã và tính năng đa dạng, khiến bạn dễ lạc vào mê cung đắn đo vì quá nhiều lựa chọn. Nếu đang có ý định sắm TV trong dịp này, bạn nên tham khảo trước và khoanh vùng từ 2 đến 4 mẫu mã đáng cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale - Ảnh 2.

Đừng quên lên "wishlist" cho không gian sống của mình trong dịp Black Friday

Theo đó, bạn có thể phân tích những lợi thế về giá, ưu đãi, khả năng đáp ứng nhu cầu, chính sách bảo hành… của sản phẩm trước khi đến showroom trải nghiệm và ra quyết định. Các hãng công nghệ lớn như Samsung thường có ưu đãi "khủng" cho người dùng và hệ thống cửa hàng dễ tiếp cận để người dùng không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc chốt deal.

Cân nhắc khả năng "đi đường dài" của chiếc TV

Vì TV là đồ gia dụng có giá trị và sử dụng thường xuyên trong thời gian dài, việc mạnh dạn đầu tư một chiếc TV với chất lượng và độ bền xứng đáng sẽ giúp bạn "tiết kiệm" hơn so với lựa chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng kém, trải nghiệm nghe nhìn không thỏa mãn, thường hỏng hóc cần sửa chữa.

Xét về chất lượng, những mẫu TV QLED của Samsung được nhiều trang công nghệ uy tín như tạp chí chuyên về video connect-testlab.com công nhận về độ bền và quang phổ màu ấn tượng. Loạt TV QLED của hãng công nghệ Hàn Quốc từng vượt qua bài kiểm tra khắc nghiệt của tạp chí chuyên video này về hiện tượng lưu ảnh. Đây là hiện tượng gây khó chịu cho phần lớn người dùng khi hiển thị bóng mờ của hình ảnh trước đó, tạo nên những đốm xám mờ trên TV, khiến trải nghiệm hình ảnh bị giảm đáng kể.

Theo đó, hiện tượng lưu ảnh dễ xuất hiện ở chiếc TV sở hữu công nghệ cũ hoặc những TV trình chiếu nội dung HDR trong thời gian quá dài nhưng không trang bị công nghệ hình ảnh đủ đáp ứng. Việc lựa chọn một chiếc TV Samsung có độ bền và sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp người dùng quẳng gánh lo đi để trải nghiệm giải trí trọn vẹn mỗi ngày trong suốt thời gian dài.

Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale - Ảnh 3.

Người dùng nên lựa chọn các sản phẩm TV chú trọng phát triển công nghệ gia tăng độ bền từ những thương hiệu uy tín như Samsung.

Lên đời TV vì "càng to, xem càng đã"

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV để đặt trong phòng khách cho gia đình cùng xem, hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu TV lớn, có độ phân giải cao để mọi thành viên dễ dàng theo dõi. Bạn có thể cân nhắc lên đời chiếc TV 50 inch của gia đình lên phiên bản 55 inch, 65 inch hay 85 inch tùy vào nhu cầu. Một chiếc TV đủ lớn giúp cả gia đình tha hồ xem loạt show giải trí cuối năm hoặc cày phim Tết.

Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale - Ảnh 4.

TV màn hình lớn phù hợp những buổi tụ họp gia đình cuối năm

Đặc biệt, trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm này, Samsung áp dụng chương trình "Tặng 10 inch - Thăng hạng TV đỉnh" để khách hàng tiết kiệm ngân sách mà vẫn dễ dàng sở hữu TV cỡ lớn. Chương trình áp dụng cho nhiều dòng TV hiện lưu hành trên thị trường của Samsung, miễn phí nâng cấp từ 55 inch lên 65 inch, từ 65 inch lên 75 inch hay từ 75 inch lên 85 inch hoàn toàn miễn phí.

Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale - Ảnh 5.

Samsung tặng miễn phí 10 inch cho người dùng thăng hạng TV, tận hưởng phút giây giải trí siêu đỉnh.

Chọn theo nhu cầu

Với chiếc TV sử dụng chung cho cả nhà, việc đáp ứng đa dạng các yêu cầu của từng thành viên là điểm cần cân nhắc. Khi chọn TV mới, gia đình nên chú ý những sản phẩm có sẵn gói nội dung giải trí và tự đề xuất các chương trình phù hợp dựa theo thói quen xem và sở thích của người dùng.

Chốt đơn TV trong mùa Black Friday với 5 lưu ý dành riêng cho hội săn sale - Ảnh 6.

Các mẫu TV thế hệ mới với công nghệ nghe nhìn tân tiến và nhiều gói nội dung hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu giải trí tại gia của người dùng.

Khi sở hữu một chiếc TV tất cả trong một, bố sẽ tận hưởng giây phút xem bóng đá đầy mãn nhãn trên K+, mẹ được thư giãn với show giải trí mới nhất trên VieON, còn bé cũng dễ dàng theo dõi chương trình thiếu nhi trên FPT Play nhờ các ứng dụng tích hợp sẵn trong Smart Hub của TV Samsung. Ngoài ra, Smart Hub cũng học hỏi và ghi nhớ sở thích xem của người dùng để cải thiện các đề xuất nội dung theo thời gian, để bạn luôn được gợi ý những chương trình hấp dẫn, bổ ích mỗi khi bật công tắc TV và ngồi xuống thư giãn.