Chuẩn bị thế nào để sẵn sàng lăn cùng trái bóng tròn mùa SEA Game

Mùa SEA Game, đừng quên trữ mồi nhậu đầy tủ lạnh, smartphone màn hình căng đét xem bóng đá, xe đầy xăng và cờ đỏ sao vàng sẵn sàng "đi bão" mừng chiến thắng của đội nhà.

Cận kề SEA Games 2019, người hâm mộ đang nóng hừng hực mong chờ cuộc tranh tài của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Philippines. Khởi tranh từ ngày 25/11 đến 10/12, tuyển U22 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B “tử thần” cùng với Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei. Để không bỏ lỡ loạt trận cầu nào, hãy chuẩn bị ngay 5 thứ để hâm nóng SEA Game này.

Mồi nhậu trữ đầy trong tủ lạnh

Đã xem bóng đá thì không thể thiếu những món ăn đêm tiếp thêm năng lượng. Mùa SEA Games sao có thể vắng các món nhậu lai rai tiện lợi như mực khô, bò xé, gà cay, nem chua, lạc rang húng lìu và vài lon bia nhẹ độ... Suốt 90 phút xem thi đấu mà nhấm nháp món bao tử giòn cay, sườn chiên mắm đậm đà, chân gà thơm lừng vị sả và lá chanh... thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chuẩn bị thế nào để sẵn sàng lăn cùng trái bóng tròn mùa SEA Game - 1

Smartphone màn to, pin lớn, loa xịn

Dân mê bóng đá thứ thiệt lúc nào cũng thủ sẵn một chiếc smartphone trên người để có thể xem mọi lúc mọi nơi. Điện thoại là “cứu cánh” cho những cánh mày râu không thể ngồi nhà ôm TV vì bận tăng ca, đi làm, hẹn hò bạn gái... Thậm chí ngay cả khi ở nhà, họ cũng thích cảm giác được tự do xem bóng và gào thét cổ vũ trong phòng, mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Smartphone màn to, pin lớn, loa xịn... như Galaxy A50s là lựa chọn lý tưởng cho mùa SEA Game này. Galaxy A50s hiện là model duy nhất sở hữu màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+ trong tầm giá 7 triệu đồng, chất lượng vượt trội hơn hẳn màn hình IPS LCD của Trung Quốc. Cùng với 4G tốc độ cao, người dùng sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ cú sút chất lượng 1080p nào của các “cầu thủ vàng” tuyển U22.

Chuẩn bị thế nào để sẵn sàng lăn cùng trái bóng tròn mùa SEA Game - 2

Galaxy A50s còn sở hữu “combo” pin lớn 4.000mAh và sạc nhanh 15W, cho thời lượng hoạt động dài hơi. Chip Exynos 9610 lõi 8 tốc độ 2.3GHz tiến trình 10nm, GPU Mali-G72 MP3, RAM 4GB cho khả năng đa nhiệm vừa xem bóng, vừa nhắn tin ấn tượng và bền bỉ. Cùng với đó là hệ thống loa kép Dolby Atmos tạo âm thành vòm êm tai, bạn có thể nghe rõ tiếng reo hò của hàng nghìn người hâm mộ trên khán đài tận Philippines xa xôi.

Đồ nghề “đi bão” mừng chiến thắng

Chiến thắng của tuyển U22 Việt Nam chắc chắn sẽ làm nức lòng người hâm mộ. Người người nhà nhà đổ ra đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội nhà ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Mỗi người đều chuẩn bị loạt dụng cụ cổ vũ riêng. Nếu là một cổ động viên ưa náo nhiệt, đừng quên sắm băng rôn, sticker dán mặt, cờ đỏ sao vàng, áo đồng phục, kèn hơi... để sẵn sàng lao ra đường "đi bão" cùng cả thành phố.

Điện thoại đầy pin, xe đầy xăng

Cả triệu cổ động viên ùa ra đường thường khiến các tuyến giao thông ùn tắc nhiều giờ. Thời khắc này, các cây xăng cũng luôn đông nghịt người xếp hàng, đổ xăng để tiếp tục tham gia vào hành trình "đi bão xuyên đêm". Để tránh mất thời gian vào việc này, nhất định phải nạp đầy nhiên liệu trước khi dắt xe ra khỏi nhà.

Ngoài ra, đừng quên sạc đầy pin cho điện thoại để chụp ảnh ăn mừng chiến thắng, livestream không khí đường phố, cập nhật tức thì trên mạng xã hội... Galaxy A50s với camera selfie 32MP “khủng nhất” tầm giá và cảm biến IMX616 của Sony, chế độ HDR và Nigh Mode... chắc chắn sẽ cho bạn những shoot hình ấn tượng ngay cả dưới ánh đèn đường nhập nhoạng.

Chuẩn bị thế nào để sẵn sàng lăn cùng trái bóng tròn mùa SEA Game - 3

Trong khi đó, cụm 3 camera sau 48MP – 8MP – 5MP trang bị cảm biến Sony IMX582 cho chất lượng ảnh giàu chi tiết, quay video chất lượng 4K siêu chống rung. Giơ ống kính góc siêu rộng 123 độ lên, cổ động viên có thể thu trọn cả con phố chật kín người hò reo vào cùng một khung hình.

Điện thoại còn để liên lạc với bạn bè, gọi xe công nghệ... Nếu sập nguồn giữa đường, bạn có thể dùng ngay tính năng sạc nhanh Fast Charging trên Galaxy A50s. Chỉ cần 10 phút sạc là có 14% pin để gọi điện hoặc xem video 3 giờ đồng hồ, mở hit quốc dân “Việt Nam ơi” để thể hiện niềm tự hào dân tộc suốt 10 tiếng xuyên đêm.