Chuột thông minh Xiaomi có nhận diện bằng giọng nói

Được chứng nhận bởi Bluetooth, chuột máy tính Xiaomi (Mi Smart Mouse) có khả năng nhận diện bằng giọng nói với trải nghiệm tiện ích.

Mới đây, Xiaomi Mi Smart Mouse tung ra công nghệ Bluetooth 5.0, nhận dạng giọng nói và hỗ trợ dịch giọng người dùng. Độ phân giải cao của bề mặt có khả năng đạt tới 4.000 DPI ở chuột máy tính này khiến nhiều người thích thú. Thiết bị này được thể hiện dưới dạng chuột không dây, có các nút điều khiển trên bề mắt và pin hiệu suất 510mAh, có khả năng cung cấp năng lượng lên tới 15 ngày. Chuột thông minh Mi sẽ kết nối qua Bluetooth 5.0 và cả kết nối qua Wi-Fi.

Chuột thông minh Xiaomi có nhận diện bằng giọng nói

Chuột thông minh Xiaomi có nhận diện bằng giọng nói

Bluetooth SIG đã chứng nhận chuột Xiaomi mới dưới tên Mi Smart Mouse. Chuột thông minh này là một thiết bị rất giống với chuột MIIIW Elite được ra mắt khá lâu trước đó, cũng là một smart mouse không dây đẳng cấp. Nhưng Mi Smart Mouse có thiết kế khác biệt hơn.

Trước đây, Xiaomi đã công bố nhiều chuột và bàn phím dưới thương hiệu Mi của riêng mình cũng như của các công ty thuộc hệ sinh thái tập đoàn. Một số sản phẩm này đã ra mắt bên ngoài Trung Quốc như chuột không dây Mi Portable. Vài tháng trước, Xiaomi đã phát hành một bàn phím có hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói khiến nhiều người vô cùng thích thú. Các sản phẩm công nghệ của hãng sản xuất của Trung Quốc luôn khiến người dùng phải bất ngờ.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Bluetooth

Sản phẩm Mi Smart Mouse được chứng nhận bởi Bluetooth

Xiaomi Corporation là một công ty điện tử Trung Quốc được thành lập vào tháng 04 năm 2010, có trụ sở ở Bắc Kinh. Xiaomi sản xuất và đầu tư vào điện thoại thông minh, ứng dụng di động, máy tính xách tay, túi xách, tai nghe, giày, dây đeo thể dục và nhiều sản phẩm khác. Xiaomi cũng là công ty thứ 4 sau Apple, Samsung và Huawei có khả năng tự phát triển chip điện thoại di động.

Xiaomi đã phát hành điện thoại thông minh đầu tiên vào tháng 08 năm 2011 và nhanh chóng giành được thị phần tại Trung Quốc để trở thành công ty sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất của nước này vào năm 2014. Xiaomi sau đó đã phát triển một loạt các thiết bị điện tử tiêu dùng như Mi Smart Mouse, bao gồm cả hệ sinh thái thiết bị nhà thông minh (IoT), đã kết nối hơn 100 triệu thiết bị thông minh, là thông tin được chú ý rộng rãi. Công ty có 16.700 nhân viên trên toàn thế giới, đang mở rộng sang các thị trường khác bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Nam Phi và hầu hết các quốc gia và khu vực ở Đông Nam Á và Tây Âu.