Computex 2018 sẽ có sự xuất hiện của loại tản nhiệt mới dành cho NVMe SSD

Mặc dù từ trước đến nay đã có sự xuất hiện của nhiều loại tản nhiệt dành cho NVMe SSD nhưng với thiết kế hoàn toàn mới lạ có lẽ đây sẽ là một giải pháp tản nhiệt cực kì hiệu quả thay thế cho các tản nhiệt thông thường.

Trước thềm Computex 2018, hãng CRYORIG bất ngờ đưa ra thông báo về 2 loại tản nhiệt mới sẽ góp mặt tại sự kiện lần này bao gồm M.2 cooler Frostbit và tản nhiệt RGB tăng cường C7 RGB CPU Cooler. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là mẫu tản nhiệt M.2 cooler Frostbit nhắm tới thị trường M.2 NVMe SSD đang được nhiều hãng lưu tâm trong thời gian gần đây. Cả hai sản phẩm sẽ được trưng bày tại gian hàng của CRYORIG tại Computex 2018.



CRYORIG cho hay sản phẩm M.2 cooler Frostbit của hãng này là thiết bị làm mát cao cấp đầu tiên sử dụng công nghệ ống dẫn nhiệt dành cho ổ SSD M.2 NVMe. Ống dẫn nhiệt siêu mỏng 1 mm đầu tiên sẽ truyền nhiệt từ các bộ phận vào Bộ tản nhiệt chính. Ống dẫn thứ cấp sau đó được gắn để hút nhiệt tiếp tục vào một tản nhiệt lớn. Tản nhiệt của Frostbit cũng có thể được điều chỉnh để phù hợp với các thiết lập PC khác nhau. Góc của Heatpipe thứ cấp có thể được điều chỉnh nghiêng theo cách thủ công sang một bên để tránh cấn với GPU hoặc các bộ tản nhiệt CPU cỡ lớn. Với những điều chỉnh bổ sung này cho phép M.2 cooler Frostbit phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.