Cộng đồng mạng soi ra Vincenzo sử dụng điện thoại đôi với công tố viên Choi, bỏ mẫu cũ dùng mẫu mới luôn cho "chanh sả"!

Trong tập 13, loạt diễn viên chính trong Vincenzo "rủ nhau" đổi sang mẫu smartphone mới, dùng "ba" với nhau.

Những tập gần đây, việc thông tin toà nhà Geumga Plaza có vàng đang ngày càng có nhiều người biến khiến cho luật sự Vincenzo rất lo lắng. Vì vậy mà để anh cùng luật sư Hong và thư kí Nam đã tổ chức một cuộc đi chơi suối nước nóng cùng giải thưởng lên tới 20 triệu won.

Cộng đồng mạng soi ra Vincenzo sử dụng điện thoại đôi với công tố viên Choi, bỏ mẫu cũ dùng mẫu mới luôn cho chanh sả! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đi được một lúc mọi người cảm thấy có gì đó sai sai, có phải đây đang là kế hoạch đánh lạc hướng để một mình tìm vàng hay không? Vì vậy nên mọi người đã vội vàng quay trở lại.

Giữa lúc hoảng hốt vậy nhưng các fan công nghệ vẫn soi ra Song Joong-ki đã đổi điện thoại mới, màu "tím lịm tìm sim".

Cộng đồng mạng soi ra Vincenzo sử dụng điện thoại đôi với công tố viên Choi, bỏ mẫu cũ dùng mẫu mới luôn cho chanh sả! - Ảnh 2.

Vẻ mặt hốt hoảng của Vincenzo cùng chiếc smartphone mới màu tím

Không chỉ thế, fan đẩy thuyền cũng nhận ra Jeon Yeo-bin đã đổi sang mẫu smartphone mới. Và bất ngờ hơn là cả chị đại - Kim Yeo-jin cũng đổi luôn.

Cộng đồng mạng soi ra Vincenzo sử dụng điện thoại đôi với công tố viên Choi, bỏ mẫu cũ dùng mẫu mới luôn cho chanh sả! - Ảnh 3.

Của luật sư Hong là màu vàng đồng

Cộng đồng mạng soi ra Vincenzo sử dụng điện thoại đôi với công tố viên Choi, bỏ mẫu cũ dùng mẫu mới luôn cho chanh sả! - Ảnh 4.

Và của công tố viên Choi cũng là màu tím nhưng do ánh sáng nên màu bị nhạt đi

Trong những tập phim trước, chúng ta thấy mọi người đều dùng mẫu Samsung Glaxy Note20 Ultra. Thậm chí Vincenzo còn dùng tới 2 màu của nó là đen và vàng, vậy mà chỉ mới sang tập mới cả 3 diễn viên chính đã được ưu ái đổi sang mẫu smartphone mới.

Đâu đâu cũng thấy Note20 Ultra

Và mẫu điện thoại 3 mới này chắc là S21+. Vào tháng 2, Samsung đã trình làng 3 mẫu smartphone mới là S21, S21+ và S21 Ultra. Khi ra mắt, S21+ có mức giá đề xuất là 999 USD, nhưng sau vài tháng hiện tại máy đã có mức giá khá mềm, chỉ còn khoảng 17 triệu đồng mà thôi.

Cộng đồng mạng soi ra Vincenzo sử dụng điện thoại đôi với công tố viên Choi, bỏ mẫu cũ dùng mẫu mới luôn cho chanh sả! - Ảnh 6.