Công phá Grand Palace, Offline VGS mang member “xâm chiếm” đại sảnh với hơn 2000 người tham dự

Đến hẹn lại lên, năm nay cộng đồng Viet Nam Gaming Setup một lần nữa mang sự kiện Offline đến với Grand Palace - Tp. Hồ Chí Minh.

Được tổ chức trang trọng dưới sự tài trợ của những thương hiệu hàng đầu trong ngành kinh doanh phần cứng - gaming gear, buổi offline thường niên của Viet Nam Gaming Setup đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu công nghệ nói chung và mảng game, phần cứng máy tính nói riêng.

Thành viên đến tham dự sẽ được tham dự các trò chơi có thưởng tại quầy hàng của hãng, trải nghiệm những công nghệ mới nhất trong các sản phẩm mang tính chiến lược của nhãn hàng. Ngoài ra, bất cứ ai cũng đều có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị thông qua hoạt động quay số trúng thưởng dành cho tất cả những ai có mặt tại hội trường ngày hôm ấy.

Rút kinh nghiệm từ những lần offline trước, nhiều bạn trẻ đã đến từ sớm hôm trước. Thậm chí có người đã có mặt từ 2h30 sáng để “xí chỗ”. Được biết trong số đó có nhiều bạn ở rất xa, thậm chí có bạn đã phải đáp vé máy bay để từ Tp.Hà Nội vào Tp.Hồ Chí Minh để dự buổi offline mỗi năm một lần này.

Ngay từ sáng sớm đường vào sảnh sự kiện chất ních người xếp hàng

Các công tác chuẩn bị đã được Ban tổ chức chuẩn bị từ chiều hôm trước để đảm bảo trải nghiệm sự kiện dành cho thành viên tham dự được “trọn vẹn” nhất có thể. Tuy nhiên do khối lượng công việc cần thực hiện quá nhiều nên riêng công tác chuẩn bị đã kéo dài đến 2h sáng ngay trước khi khai mạc chỉ 6 giờ ngắn ngủi.

Công tác chuẩn bị của BTC kéo dài đến hơn 2h sáng

Năm nay, Viet Nam Gaming Setup một lần nữa khiến cộng đồng sửng sốt khi “đốt” hơn 1000 phần quà cho thành viên tham dự. Đáng kể nhất là sự góp mặt của chiếc card màn hình RTX 2080Ti trị giá lên đến 40 triệu đồng trong danh sách quà “quay mail trúng thưởng”.

Anh chàng “số hưởng” nhất Vịnh Nam bộ trong buổi offline

Kết thúc buổi offline năm thứ 3 của Viet Nam Gaming Setup, lượng thành viên đến tham dự ghi nhận con số hơn 2000 người, giá trị quà tặng ước tính lên đến hơn 500 triệu đồng.

Một số hình ảnh của sự kiện: