Cooler Master ra mắt bàn phím cơ chuyên game MasterKeys MK750

MasterKeys MK750 không chỉ lung linh nhờ mỗi phím được tích hợp LED RGB, swtich hàng hiệu từ Cherry, mà còn hấp dẫn bởi thiết kế phần kê tay êm ái lắp đặt dễ dàng nhờ lực hút từ tính.

Cooler Master, thương hiệu nổi tiếng không chỉ với dân mê PC mà còn cả giới game thủ vừa chính thức giới thiệu mẫu bàn phím cơ mới hướng đến giới gamer chuyên nghiệp. MasterKeys MK750, mẫu bàn phím cơ thế hệ mới của Cooler Master đương nhiên dùng swtich hàng hiệu Cherry MX vốn không chỉ có tuổi thọ cao, mà còn cho cảm giác phím “ngon”.

Tựa như những bộ gear từng giới thiệu, Cooler Master MasterKeys MK750 cũng trang bị đèn nền LED RGB (mỗi phím đều được tích hợp LED RGB) có thể tái tạo hàng loạt hiệu ứng màu sắc độc đáo qua phần mềm đi kèm. Mẫu bàn phím cơ của Cooler Master còn trang bị kèm phần kê tay bọc da nhân tạo êm ái, có thể tháo rời dễ dàng hoặc “dính” chặt vào bàn phím nhờ sử dụng lực hút từ tính thay vì các chốt gài như thường lệ.

Vì là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, MasterKeys MK750 đương nhiên có thiết kế khung xương bằng kim loại cứng cáp. Mẫu bàn phím cơ này cũng được tăng cường lên giao tiếp USB Type-C với thiết kế cho phép tháo rời cáp khi cần. Không chỉ vậy, MasterKeys MK750 cũng được trang bị kèm các phím chức năng đa phương tiện. Cooler Master MasterKeys MK750 hiện có giá bán vào khoảng 160 USD.

Hình ảnh mẫu bàn phím cơ thế hệ mới của Cooler Master: