Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để 'móc ví' nhất hiện tại

Tai nghe gaming không dây Corsair HS70 tỏ ra vô cùng hợp lý với cái giá dưới 3 triệu đồng mà lại rất ổn cả về chất lượng, thiết kế.

Trong thời điểm hiện tại, các thiết bị gaming gear không dây đang chiếm được cảm tình lớn của game thủ. Đơn giản bởi chúng vô cùng 'đỡ vướng', hơn nữa không bao giờ bị rối vào nhau và tuyệt vời nhất là giúp cho việc trang trí bàn làm việc / chơi game trở nên đẹp mắt hơn rất rất nhiều.

Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu chiếc tai nghe gaming không dây Corsair HS70, sở hữu thiết kế cũng như chất lượng rất ổn mà giá chỉ dưới 3 triệu đồng, thực sự là một trong những sản phẩm đáng để game thủ phải 'móc ví chi tiền' nhất hiện nay.

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 1.

Corsair HS70 có vỏ ngoài tương đối đơn giản.

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 2.

Phía bên trong cũng rất... giản đơn.

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 3.

Phụ kiện đi kèm không thừa không thiếu gồm dây sạc, đầu nhận tín hiệu và mic.

Dễ dàng nhận ra rằng Corsair HS70 đi theo phong cách tối giản từ thiết kế cho tới đóng hộp và phụ kiện. Tất cả đều vừa vặn, không thừa gì và cũng chẳng thiếu chi, mọi thứ đều được sử dụng hết chứ không có chuyện nằm lại hộp (trừ tờ hướng dẫn sử dụng).

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 4.
Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 5.

Thiết kế của Corsair HS70 mang phong cách truyền thống, cơ bản mà chắc chắn với khung thép ở trong. Bên ngoài những chỗ tiếp xúc với đầu, tai đều được 'bọc đệm' siêu êm.

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 6.

Cũng giống như các sản phẩm HS50 hay HS60 hay dòng HS nói chung trước đây thì earcup của HS70 có hình ovan cỡ lớn, đệm tai dày dặn. Game thủ chỉ cần đeo lên sẽ thấy tai được chụp kín bên trong khá thoải mái, cách âm tốt.

Với đệm êm, trọng lượng vừa phải thì HS70 đem đến cảm giác đeo hết sức thoải mái cho game thủ, ngay cả sử dụng trong thời gian dài thì vẫn không cảm thấy mỏi. Tuy nhiên do hơi 'kín' nên vào mùa hè sẽ bị nóng một chút, dùng trong phòng có điều hòa hoặc mùa đông thì hoàn hảo hơn!

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 7.

Đệm tai lớn và êm, mượt.

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 8.

Đệm đầu cũng rất thích.

Chi tiết hơn về các nút bấm của HS70, phải nói là rất 'chuẩn' và tiện lợi cho game thủ trong quá trình sử dụng:

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 9.
Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 10.

Củ loa lớn, đường kính 50mm của Corsair HS70 đem đến chất lượng âm thanh phải nói là rất tốt với âm trường rộng, chính xác, âm hình hoàn hảo. Nếu như bạn cần một chiếc tai nghe thể hiện rõ chiều sâu của không gian, các điểm súng bắn, bước chân chuẩn chỉnh thì chắc chắn đây là một sản phẩm rất đáng lựa chọn.

Cụ thể thì qua thử nghiệm một chút với CS:GO hay PUBG, 2 tựa game bắn súng hot hiện nay tại Việt Nam thì HS70 cho thấy sự phù hợp tuyệt đối, từng phát đạn, tiếng bước chân, xe chạy, tiếng bom... đều được thể hiện một cách hoàn hảo.

Corsair HS70 - Tai nghe gaming không dây đáng để móc ví nhất hiện tại - Ảnh 11.

Cũng như nhiều loại tai nghe gaming khác thì đem Corsair HS70 ra nghe nhạc thì... không hay lắm. Tuy nhiên vẫn chấp nhận được bởi dải âm hơi tập trung vào các phần cao và thấp (treble và bass) hơi bị hụt ở giữa (mid). Thực tế thì HS70 xử lý cân bằng khá tốt, không bị 'chói' tai nên mới có kết quả 'ổn' như trên.

Nhìn chung, với giá thành chỉ 2,8 triệu đồng thì rõ ràng Corsair HS70 quá 'ngọt nước' khi vừa có chất lượng tốt lại vừa 'không dây'. Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY.