Cuộc thi siêu hời cho game thủ: Khoe góc máy nhận quà lên tới 40 triệu đồng

Hãng Gigabyte đã công bố cuộc thi show góc máy lớn nhất đầu năm 2018 mang tên SHOW YOUR AORUS CORNER, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 40 triệu đồng.

Để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của cộng đồng AORUS Việt Nam, vừa qua hãng Gigabyte đã công bố cuộc thi show góc máy lớn nhất đầu năm 2018 mang tên SHOW YOUR AORUS CORNER. Tổng giá trị giải thưởng cực khủng lên tới hơn 40.000.000 đồng.

Tất cả những gì bạn cần làm là chụp lại góc gaming của bản thân rồi nộp lại cho ban tổ chức, ngoài ra cũng cần trình bày về ý tưởng thực hiện bộ máy của mình nữa. Nếu như bạn không dùng đồ của hãng Gigabyte hay Aorus cũng không sao, chỉ cần che logo đi một chút là được!

Cuộc thi siêu hời cho game thủ: Khoe góc máy nhận quà lên tới 40 triệu đồng

Cụ thể thì thời gian dự thi kéo dài từ 09/03/2018 đến 31/03/2018.

Cơ cấu giải thưởng cực khủng:

Giải nhất: 01 Card đồ họa GTX 1070Ti AORUS 8G

Giải Nhì: 01 Mainboard Z370 AORUS Gaming 5

Giải Ba: 01 bàn phím cơ AORUS K9

2 giải khuyến khích: mỗi giải 01 bàn phím cơ AORUS K7

Tất cả những bài dự thi không trúng thưởng còn lại sẽ được rút thăm trúng thưởng 2 giải may mắn: 01 tai nghe AORUS H5 và 01 chuột AORUS M3.

Chi tiết về cuộc thi các bạn có thể xem tại đây: https://goo.gl/Rv4XEB

Cuộc thi siêu hời cho game thủ: Khoe góc máy nhận quà lên tới 40 triệu đồng

Cách tham gia và những điều cần lưu ý:

Bước 1: Phải là thành viên group AORUS Community Vietnam (Link Group AORUS: https://www.facebook.com/groups/aorusvn/).

Bước 2: Đầu bài dự thi PHẢI thêm dòng hashtag sau: #SHOWYOURAORUSCORNER #AORUS #GIGABYTE #INTEL. Đồng thời, mô tả về góc máy tại caption như:

- Tên bộ góc máy, ý tượng khi bạn dựng góc máy, hoặc mục đích sử dụng, mong ước của bạn...

- Những góc máy không sử dụng linh kiện GIGABYTE/AORUS phải che Logo hoặc có góc chụp không xuất hiện Logo của hãng khác

Bước 3: Bài dự thi phải post trong group “AORUS Community Vietnam”. Bài thi có thể là ảnh (tối đa 5 ảnh) hoặc clip (dài tối đa 3 phút).

Bước 4: Điền thông tin cá nhân để BTC liên lạc: https://goo.gl/6iy7R8

Các thông tin mới nhất về Cuộc thi SHOW YOUR AORUS CORNER sẽ được công bố tại trang fanpage chính thức AORUS VN https://www.facebook.com/AorusVN/ và fanpage này cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan về giải đấu này thông qua việc inbox fanpage.