Đã mắt, đã tai với Better Choice Awards lại còn rinh giải thưởng về nhà

Better Choice Awards đã cùng FPT Shop gửi tới quý độc giả minigame với cách chơi đơn giản, vừa thú vị lại vừa đem tới những phần quà công nghệ hấp dẫn mà bạn đừng nên bỏ lỡ!

Better Choice Awards đang làm được những điều chưa từng có tiền lệ ở bất kỳ giải thưởng nào. Là giải thưởng tôn vinh giá trị Đổi mới sáng tạo, Better Choice Awards không đi tìm sản phẩm được đánh giá là “tốt nhất” chia theo hạng mục sản phẩm mà thay vào đó, gợi ý cho người tiêu dùng những lựa chọn nâng cấp “tốt hơn” những gì họ đang có, theo đúng mục đích và nhu cầu của từng tệp khách hàng riêng biệt.

Đã mắt, đã tai với Better Choice Awards lại còn rinh giải thưởng về nhà - Ảnh 1.

Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng mới là thước đo đánh giá cuối cùng cho sự thành công của sản phẩm

Với Better Choice Awards, hàng trăm sản phẩm, từ các ứng dụng, giải pháp công nghệ mới, các loại xe tiên tiến cho đến các dịch vụ tiêu dùng độc đáo được lựa chọn để đánh giá, bình chọn. Nhận được đề cử Better Choice Awards đồng nghĩa với việc sản phẩm của thương hiệu đã được bảo chứng về mặt chất lượng và sự tin dùng bởi các chuyên gia tiêu biểu trong ngành, những nhân vật có tầm ảnh hưởng tích cực trong xã hội và cộng đồng - những người dùng cuối cùng.

Bên cạnh tôn vinh những sáng tạo tiêu dùng độc đáo, Better Choice Awards hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại hàng loạt điều bất ngờ thú vị trong đêm Gala trao giải tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam vào ngày 29/10/2023 tại cơ sở hoạt động mới của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc).

Gala trao giải cấp quốc gia này sẽ không đi theo lối mòn đọc tên, trao giải như thông thường mà thay vào đó, gala sẽ hứa hẹn mang đến không gian thăng hoa với sân khấu trình diễn nghệ thuật độc đáo, cùng sự góp mặt của những ca sĩ, rapper top đầu Việt Nam như Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Grey D.

Đã mắt, đã tai với Better Choice Awards lại còn rinh giải thưởng về nhà - Ảnh 2.

Dàn khách mời quy tụ những ca sĩ, rapper nổi tiếng hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, Grey D,... hứa hẹn bùng cháy đêm Gala Better Choice Awards

Dàn khách mời quy tụ những ca sĩ, rapper nổi tiếng hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, Grey D,... hứa hẹn bùng cháy đêm Gala Better Choice Awards.

Đây là sự kiện đặc biệt kết hợp giữa lễ trao giải truyền thống trang nghiêm và công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại nhất trên thị trường. Mỗi sân khấu sẽ thay đổi màu sắc và phối cảnh, kết hợp cùng công nghệ ánh sáng LED ma trận, tạo hiệu ứng như đang ở 3 sân khấu hoàn toàn khác nhau.

Đã mắt, đã tai với Better Choice Awards lại còn rinh giải thưởng về nhà - Ảnh 3.

Đặc biệt, công nghệ hình ảnh AR, XR còn được tái hiện thông qua Livestream trực tiếp, cho phép khán giả dù ở bất kỳ đâu cũng có thể thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn 4.0 độc đáo tại đêm Gala. Có thể thấy, những màn trình diễn đặc sắc ứng dụng công nghệ 4.0 độc đáo này gần như chưa từng xuất hiện ở bất kỳ lễ trao giải nào trước đó, hứa hẹn sẽ mở ra và mang lại những trải nghiệm nghe-nhìn đột phá cho người Việt.

Để hòa chung với không khí Đổi mới sáng tạo của Better Choice Awards, ban tổ chức đã cùng FPT SHOP gửi tới quý độc giả một chương trình minigame với cách chơi đơn giản, vừa thú vị lại vừa đem tới bạn những phần quà công nghệ có giá trị cao.

Đã mắt, đã tai với Better Choice Awards lại còn rinh giải thưởng về nhà - Ảnh 4.

Không chỉ có thể tự đề cử thương hiệu yêu thích, người dùng còn có thể săn quà cực chất cùng Better Choice Awards

Cụ thể, chương trình sẽ có 2 giải nhất là Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum Mop 2 Lite, 3 giải nhì với bút Apple Pencil 2, 3 giải ba với tai nghe bluetooth ivalue BT008 và lên tới 50 giải khuyến khích là những voucher mua hàng tại FPT SHOP trị giá 100.000 Đồng.

Tín đồ yêu công nghệ sao có thể bỏ qua? Hãy tham gia ngay chỉ với 2 bước siêu dễ này!!!

Bước 1: Đăng tải lên trang cá nhân Facebook của bạn 1 bức ảnh về 1 sản phẩm công nghệ nổi bật với tinh thần Đổi mới sáng tạo trong danh sách đề cử Better Choice Awards. Viết caption chia sẻ lý do bạn lựa chọn sản phẩm này cùng hashtag #Betterchoiceawards #FPTShop #BCA #VIIE2023.

Bước 2: Bình luận đường dẫn bài viết của bạn vào bài viết phát động chương trình tại đây.

Bài dự thi có nhiều lượt tương tác nhất sẽ nhận được phần quà có giá trị. Các tương tác Like, Haha, Wow sẽ tính 1 điểm, mỗi lượt bình luận sẽ tính 3 điểm và mỗi lượt chia sẻ sẽ tính 5 điểm. Ngoài ra, khi đăng tải bài viết có hình ảnh liên quan đến FPT SHOP bạn sẽ nhận được tới 50 điểm. Thời gian dành cho minigame sẽ từ 15/10 - 28/10.

Đã mắt, đã tai với Better Choice Awards lại còn rinh giải thưởng về nhà - Ảnh 6.

Lưu ý:

- Bài dự thi cần đảm bảo đúng điều kiện và quy định của chương trình

- Mỗi tài khoản Facebook được gửi nhiều bài dự thi nhưng chỉ tính bài tương tác cao nhất

Hãy tham gia ngay hôm nay để nhận về cho mình những phần quà giá trị. Và cũng đừng quên bình chọn cho thương hiệu mà bạn cảm thấy xứng đáng trong các hạng mục tại Better Choice Awards năm nay.

FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ. Đây là một trong những chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 800 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tham khảo thêm về FPT Shop tại đây