Đánh giá EK368L, phím cơ chạy pin gọn nhẹ phối màu đẹp dành cho game thủ

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm bàn phím cơ đẹp mắt, tiện lợi và chất lượng, thì E-Dra EK368L là một lựa chọn đáng để lưu tâm với giá cả phải chăng nhưng vẫn đầy đủ các tính năng và trải nghiệm cần thiết.

MỤC LỤC [Hiện]

E-Dra EK368L hướng tới lối thiết kế phối màu sắc trang nhã, với keycaps được làm từ chất liệu ABS với 2 mã màu là Alpha và Beta với sự hòa trộn của trắng, cam và xám. E-Dra EK368L sử dụng layout 68 phím cùng trọng lượng 557g ± 10g. Tận dụng chất liệu nhựa và thiết kế gọn gàng giúp E-Dra EK368L sở hữu kích thước và trọng lượng vừa phải cho người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều.

Mặc dù ngân sách không cho phép để EK368L sở hữu một dàn keycaps PBT nhưng chất lượng thành phẩm của những keycap ABS trên chiếc phím này là khá tốt. Switch HUANO sử dụng trên mẫu EK368L bao gồm Blue / Red / Brown mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng tùy theo sở thích.

Switch Blue có cảm giác nhấn rất bấm, phù hợp cho những người yêu thích đánh máy. Switch Red có cảm giác nhẹ nhàng và nhanh hơn, phù hợp cho những người chơi game. Switch Brown có cảm giác gõ phím trung bình và độ bền cao, phù hợp cho cả hai mục đích đánh máy và chơi game. Dù là lựa chọn switch nào để trải nghiệm thì độ phản hồi và cảm giác gõ phím trên EK368L cũng khá tốt khá phù hợp với những người dùng mới trải nghiệm phím cơ.

Chất lượng kết nối của bàn phím cơ E-Dra EK368L là một điểm đáng khen ngợi. Với hai chế độ kết nối không dây là Wireless 2.4G và Bluetooth (BT5.0), sản phẩm có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị của bạn như máy tính, laptop, smartphone hoặc máy tính bảng. Khi sử dụng chế độ không dây, bàn phím có thể hoạt động ổn định giúp người dùng có thể di chuyển và sử dụng linh hoạt nhất có thể.

Sử dụng 2 viên pin AAA, thời lượng sử dụng của EK368L phụ thuộc vào chất lượng pin mà người dùng lắp vào.

Điểm yếu của E-Dra EK368L nằm ở việc không có đèn nền LED. Đối với người thường xuyên gõ bàn phím trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm, thì việc thiếu đèn nền có thể khiến việc sử dụng EK368L  khó khăn hơn nhưng nếu đã quen rồi thì không có trở ngại gì đáng nói

Với giá cả chỉ 499.000 đ, E-Dra EK368L là một sản phẩm bàn phím cơ phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. E-Dra EK368L là một bàn phím cơ tốt cho những người muốn tìm kiếm một sản phẩm không quá đắt tiền nhưng vẫn có đầy đủ tính năng cơ bản của một bàn phím cơ. Thiết kế nhỏ gọn, kết nối không dây đa dạng và khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành là những điểm mạnh của sản phẩm.