Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam

Theo Apple công bố đến ngày 20/9 mới chính thức mở bán chính thức iPhone 2019. Tuy nhiên, ngày 16/9 trên website Sangmobile.com đã về hàng được chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên dù Apple chưa mở bán cho dòng sản phẩm này.

Theo những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ trên kênh yotube của thương hiệu này chúng ta cùng điểm qua những điểm giống và khác nhau giữa iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max.

Vỏ hộp

Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam - 1

Hộp iPhone 11 Pro Max cũng được thiết kế vuông vức và sang trọng hệt các thế hệ iphone trước. Có điểm khác biệt là hộp iPhone 11 Pro Max màu đen so với màu trắng của các thế hệ trước và có in hình sản phẩm cùng màu sắc sản phẩm lên ngoài vỏ hộp.

Thiết kế

Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam - 2

Thiết kế tương đồng giữa iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max

Về phần ngoại ngoại hình, iPhone XS Max vẫn thể hiện đẳng cấp của dòng máy cao cấp dù đã ra mắt được một năm vì ngoại hình của iPhone Pro Max cũng không thay đổi nhiều. Cả hai Model này đều sở hữu khung thép chắc chắn cùng kính cường lực hai mặt. Tuy vậy, iPhone XS Max lại chỉ có ba màu là trắng, đen và vàng. Còn iPhone 11 Pro Max ngoài ba màu trắng, đen, vàng còn có thêm màu xanh rêu rất là đẹp.

Phần khung viền của iPhone 11 Pro Max và Xs Max đều được xi bóng và dễ bám vân tay. Vị trí các nút bấm của Pro Max hơi lệch so với thế hệ trước.

Màn hình

Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam - 3

Ngoại hình mặt trước 2 phiên bản iPhone khá giống nhau

Quan sát từ phía trước thì khó có thể phân biệt được giữa 2 iPhone 11 Pro max và iPhone Xs Max. Cùng kích thước màn hình 6.5-inch độ phân giải 2,688 x 1,242 pixels , đều là màn hình OLED Super Retina nhưng iPhone 11 Pro Max hiển thị ảnh đẹp và mịn hơn iPhone Xs Max.

Camera

Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam - 4

Sự khác nhau rõ nhất đến từ cụm camera phía sau

Sự khác biệt lớn nhất chắc có lẽ là ở thiết kế của cụm camera phía sau. iPhone 11 Pro Max có thêm một camera góc siêu rộng. Cụm camera có kích thước lớn hơn và các camera được đặt riêng lẻ với nhau. Thông số camera iPhone 11 Pro Max ( 3 cảm biến : 12MP rộng, 12MP siêu rộng, 12Mp tele ) so với thông số iPhone Xs Max ( 2 cảm biến : 12MP rộng, 12MP siêu rộng).

Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam - 5

Camera là thay đổi lớn nhất trên thế hệ iPhone 11 Pro Max

Camera là một trong những thay đổi lớn nhất và đáng chú ý với iPhone 11 Pro Max. Trong khi iPhone XS Max đi kèm với cụm camera kép phía sau bao gồm hai cảm biến 12MP. Cảm biến chính là cảm biến tiêu chuẩn với f/1.8 và một ống kính tele có khả năng zoom quang 2x. Cả hai cảm biến đều có khả năng chống rung quang học giúp ổn định hình ảnh khi chụp hay quay video. Ngoài ra, iPhone XS Max cũng hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60fps. Đối với camera selfie, iPhone XS Max có cảm biến 7MP được tích hợp nên trong notch.

Chip xử lý

Đánh giá iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max trong ngày đầu về Việt Nam - 6

iPhone 11 Pro Max được nâng cấp hiệu năng từ chip Apple A13 Bionic

Đây có lẽ là điểm Apple muốn người sử dụng chú ý nhất vào trái tim của chiếc điện thoại iPhone đời mới này. iPhone 11 Pro Max được nâng cấp bằng chip Apple A13 Bionic được Apple công bố tốc độ xử lý nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn so với chip Apple A12 Bionic của iPhone Xs Max. Dung lượng pin Apple cam kết sẽ lâu hơn iPhone Xs Max 5 tiếng đồng hồ.

Apple A13 Bionic cũng được sản xuất dựa trên kiến trúc 64 bit Fusion với cụm CPU được thiết kế với 2 nhân hiệu năng cao với tốc độ cao hơn 20%, tiết kiệm diện 40% so với Apple A12 Bionic. Thêm vào đó là 4 nhân hiệu suất cao với tốc độ cũng nhanh hơn 20%, tiết kiệm điện hơn 25%.  Chỉ vậy thôi đã chứng tỏ rằng iPhone 11 Pro Max vượt trội hơn so với iPhone Xs Max đến nhường nào.

Giá bán

Ở thị trường hiện nay nhiều đơn vị đã hét giá chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam với mức giá lên đến 99 triệu đến 120 triệu gây lãng phí và rất tốn cho khách hàng. Nhưng tại Sangmobile vẫn trợ giá cho khách hàng để sở hữu sớm nhất với giá chỉ 68 triệu đồng.

Tuy nhiên, Sangmobile cũng khuyên khách hàng nếu chưa cần thiết lắm thì hãy đợi giá bình ổn từ ngày 27/9 để mua với giá trị thấp hơn khá nhiều.

Khách hàng đặt hàng iPhone 11 : Tại đây

Xem video review iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam : Tại đây