iPhone 11 bị người dùng “ném đá” cỡ nào?

iPhone 11 có hiệu năng mạnh, camera chụp “chất”, pin to, nhưng không phải người dùng nào cũng hài lòng về chúng.

Sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9 hàng năm là một trong những điều mà người dùng smartphone trên toàn thế giới thực sự không thể bỏ lỡ. Ngay cả khi bạn không quan tâm đặc biệt đến những chiếc điện thoại thông minh mới nhất và lớn nhất của Apple, loạt iPhone 11 đã sớm nổi bật ở lĩnh vực công nghệ và hiện diện trong cuộc sống hàng ngày.

iPhone 11 bị người dùng “ném đá” cỡ nào? - 1

Ngay sau khi xem sự kiện ra mắt bộ ba: iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, theo cách này hay cách khác, mỗi người đều có cảm nhận khác nhau. Liệu nnhững bổ sung và thay đổi trên dòng iPhone 2019 có đáng để nâng cấp hay không?

iPhone 11 bị người dùng “ném đá” cỡ nào? - 2

4 màu của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Trang tin công nghệ GSM Arena đã tiến hành khảo sát trên hàng nghìn người dùng và cho ra kết quả khá bất ngờ. Chỉ 24% số người được hỏi yêu thích dòng iPhone 11, số còn lại tỏ ra thờ ơ và không thích.

iPhone 11 bị người dùng “ném đá” cỡ nào? - 3

Có tới 76% tỏ ra không hài lòng về loạt iPhone 11.

Nếu sử dụng iPhone 11 mới, người dùng sẽ nhận được một vài lợi thế, ví dụ như chip xử lý mới, camera siêu rộng - ultrawide 12MP hoàn toàn mới, pin lớn hơn, màn hình HDR được nâng cấp, bảo vệ chống bụi và nước với chuẩn IP tốt hơn và kính cường lực Gorilla Glass 6 cho mặt sau và mặt trước.

iPhone 11 bị người dùng “ném đá” cỡ nào? - 5

Khả năng chụp ảnh được cải thiện trên cả 3 mẫu iPhone năm nay.

Đối với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, những thiết bị này có ít nâng cấp phần cứng đáng chú ý hơn so với “người tiền nhiệm” tương ứng. Chúng chỉ đơn giản có thêm camera tele, khung thép không gỉ, màn hình OLED “chất” hơn hay iPhone 11 Pro Max đơn giản là có màn hình lớn hơn và pin "trâu" hơn.