Đây chắc chắn là xu hướng mới mà giới trẻ đang theo đuổi trong thập kỷ này, bạn đã tự tay trải nghiệm chưa?

Có trong tay một chiếc smartphone với những tính năng quay video "xịn xò" như Galaxy S21, cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung đón đầu trào lưu chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Nhìn lại quãng đường phát triển nội dung số trên mạng xã hội, không thể không khẳng định một điều: kỷ nguyên của video đang thực sự hiện hữu. Năm 2020 đánh dấu sự bùng nổ các nền tảng video trực tuyến như YouTube, TikTok kéo theo đó là bước chuyển mình của những ông lớn Facebook, Instagram tập trung hơn vào việc ưu tiên cho nhóm nội dung hấp dẫn này.

Đây chắc chắn là xu hướng mới mà giới trẻ đang theo đuổi trong thập kỷ này, bạn đã tự tay trải nghiệm chưa? - Ảnh 1.

Bước sang 2021, Video Creator (nhà phát triển nội dung video), Vlogger, Streamer giờ đây không chỉ được xem như những ngôi sao giải trí mà còn trở thành thần tượng truyền cảm hứng, một công việc đáng để người trẻ đam mê theo đuổi. Kết hợp với tinh thần nhiệt huyết cùng khả năng sáng tạo không giới hạn, vlog, video reaction cá nhân đang thực sự trở thành trào lưu mới trong giới trẻ, nhất là khi đam mê này có thể được thực hiện dễ dàng chỉ với một chiếc smartphone.

Nắm bắt xu thế chung, các nhà sản xuất lớn trên thế giới đặc biệt là Samsung đã có những bước đột phá công nghệ chỉ với một mục đích duy nhất: tối ưu hóa camera trên sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sáng tạo nội dung hình ảnh. Luôn được biết đến dòng điện thoại tiên phong định hình và nâng tầm trải nghiệm người dùng lên mức cao nhất, trong thế hệ Galaxy S21 sắp ra mắt của mình, "ông lớn" này cũng không ngần ngại khi "nhá hàng" những tính năng tập trung đẩy mạnh camera phục vụ nhu cầu quay video chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công từ người tiền nhiệm Galaxy S20 cùng tính năng quay video 8K đầu tiên trên thế giới, Galaxy S21 đã tinh chỉnh nhằm mang đến những thước phim chuyên nghiệp có độ phân giải sắc nét cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường cùng với 24fps chuẩn điện ảnh, để kết hợp cùng TV QLED 8K danh tiếng. 

Đây chính là minh chứng cho tầm nhìn xa của Samsung khi đưa smartphone trở thành trung tâm hệ sinh thái tương lai. Ở thời điểm hiện tại, khi mà nội dung 8K còn khá hạn chế thì bước đi tiên phong này không chỉ cho thấy sự táo bạo mà còn là tinh thần luôn mang đến trải nghiệm dẫn đầu.

Đây chắc chắn là xu hướng mới mà giới trẻ đang theo đuổi trong thập kỷ này, bạn đã tự tay trải nghiệm chưa? - Ảnh 3.

Galaxy S21 là smartphone lần đầu tiên mang trải nghiệm hóa thân thành đạo diễn điện ảnh với tính năng Director View độc đáo. Hỗ trợ không chỉ 2 mà đến 3 góc quay theo thời gian thực từ toàn, trung cho đến cận cảnh và cho phép chuyển đổi bố cục tiện lợi. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có được những đoạn phim chuyển góc mượt mà một cách dễ dàng chỉ bằng vài thao tác trực quan.

Hướng trực tiếp đến những nhà sáng tạo nội dung video, Galaxy S21 còn giới thiệu chế độ chuyên biệt Vlogger View hoàn toàn mới. Thấu hiểu sự khó khăn khi phải quay video reaction, chế độ này cho phép hiển thị cùng lúc cả camera trước và sau lên cùng một khung hình, để bạn có thể dễ dàng ứng dụng chúng vào vlog chỉ bằng một nút bấm. Không cần qua bất cứ công đoạn hậu kỳ phức tạp nào, bạn vẫn có thể tự tin mà phô diễn cảm xúc và tạo nên những video reaction triệu like ngay lập tức.

Khả năng quay đêm của Galaxy S21 cũng được tăng cường dưới sự hỗ trợ của cảm biến hình ảnh cùng công nghệ Nona Binning độc đáo, cho các điểm ảnh lớn dễ dàng nhận đủ sáng. Cùng công nghệ hỗ trợ thu âm độc đáo theo hướng hay sử dụng chính tai nghe không dây cùng chế độ quay video chuyên nghiệp càng góp phần đem lại sự tự do, để bạn có thể hoàn toàn làm chủ quá trình sáng tác theo đúng ý mình.

Bên cạnh cảm biến 108MP sắc nét và chi tiết, hệ thống ống kính mới có thể zoom quang học hai mức 3x và 10x cũng là nhân tố tăng cường cho việc quay video, chụp ảnh thêm chất lượng. Khả năng siêu chống rung được nâng cấp cùng sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI càng góp phần cho những thước phim được quay bằng Galaxy S21 trở nên sắc nét mượt mà, mang trải nghiệm video chuyên nghiệp đến tận tay người sử dụng.

Với siêu phẩm Galaxy S21 sắp ra mắt, Samsung một lần nữa đã cho thấy sự nhạy bén của mình khi không chỉ đón đầu xu hướng video mà còn chăm chút và nâng tầm trải nghiệm người dùng từ những thứ nhỏ nhất, đúng với tinh thần từ trước đến nay của hãng. Tính năng độc đáo, giải đáp cho ngay những vấn đề đang hiện hữu, Galaxy S21 không chỉ dành cho những nhà làm phim chuyên nghiệp mà còn xứng đáng trở thành công cụ đắc lực, thỏa giấc mơ sáng tạo video của mỗi người trẻ.