Đây là streamer 'bẩn nhất hệ mặt trời', bàn phím của anh ta thậm chí mọc cả rêu...

Streamer có nickname là Payo đã khiến người xem phải sốc với độ bẩn kinh hoàng của mình.

Mới đây một streamer đã khiến cho toàn bộ người xem kênh mình phải phát sốt trước độ 'bẩn' kinh hoàng của bản thân. Chỉ đơn giản với việc khoe chiếc bàn phím mà thôi, ai ai cũng hoảng sợ với phần numpad đã "mọc rêu" trên đống rác, cặn bẩn bám hàng năm trời...

Thật không thể tin nổi tại sao streamer này lại có thể ở bẩn đến vậy, chiếc bàn phím dùng hàng ngày mà vẫn 'két' không biết bao nhiêu thứ vào nữa, rõ ràng anh ta không hề vệ sinh bộ gear của mình chút nào trong suốt quá trình sử dụng.

Đây là streamer bẩn nhất hệ mặt trời, bàn phím của anh ta thậm chí mọc cả rêu... - Ảnh 1.

Streamer Payo gây sốc với chiếc bàn phím bẩn kinh hoàng.

Streamer này có nickname là Payo, trong buổi livestream vào ngày 20/5, anh ta đã bất ngờ chia sẻ rằng mình chẳng bao giờ dùng phần numpad cả, nếu mà có chẳng may đụng phải thì lập tức sẽ đi rửa tay ngay:

"Oh các bạn à, nếu tôi đụng vào bên phải chiếc bàn phím thì tôi phải đi rửa tay ngay", "Tôi không thường xuyên vệ sinh bên này. Trông nó như là tóc vậy! Tôi chỉ thường dùng bên trái bàn phím thôi".

Đoạn livestream gây sốc của Payo với chiếc bàn phím bẩn kinh hoàng.

Sau những lời 'bộc bạch' thì anh ta dơ bàn phím cho mọi người xem rồi chiếu cận cảnh vào phần numpad của mình, vâng quả thực là thảm họa...

Đây là streamer bẩn nhất hệ mặt trời, bàn phím của anh ta thậm chí mọc cả rêu... - Ảnh 3.

Hầu hết mọi người bị sốc bởi độ bẩn lên tới vô cực của streamer này. Kể cả không dùng tới phần bên này nhưng mà ngày nào nó cũng ở trước mặt Payo, chẳng hiểu sao anh chàng vẫn chịu được nữa, quá là khủng khiếp!