Đến SamZone bỏ túi bí kíp sử dụng Galaxy AI “quyền năng” trên S24 FE

20/10 vừa qua, đông đảo bạn trẻ đã có một ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ tại workshop miễn phí do Thế Giới Di Động và Samsung tổ chức.

Tại đây, người tham gia được khám phá loạt tính năng AI mới nhất trên Galaxy S24 FE và học hỏi cách vận dụng công nghệ một cách sáng tạo và tiện lợi.

Với nhiều hoạt động thú vị kéo dài cả ngày, chương trình thu hút sự tham gia của rất đông Sam Fan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Tổ chức tại SamZone số 136 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM, sự kiện không chỉ là cơ hội trải nghiệm Galaxy S24 FE mà còn để khám phá sâu hơn về các tính năng Galaxy AI mới nhất, hứa hẹn mang đến tiện ích vượt trội cho người dùng.

Đến SamZone bỏ túi bí kíp sử dụng Galaxy AI “quyền năng” trên S24 FE- Ảnh 1.

Là mẫu điện thoại tích hợp AI mới nhất từ nhà Samsung, Galaxy S24 FE hiện đang là "tâm điểm" chú ý, khiến nhiều Sam Fan háo hức đến sự kiện để khám phá trực tiếp các tính năng tiên tiến

Dưới sự hướng dẫn của hai nhà sáng tạo nội dung triệu view Huy Linh Tinh và Đan Anh, Galaxy AI trên Galaxy S24 FE và Galaxy Tab S10 series đã "chinh phục" toàn bộ khách tham gia, nhất là hội đam mê "sống ảo" và "xê dịch".

Trong buổi sáng, nam travel blogger nổi tiếng Huy Linh Tinh đã dẫn dắt người tham gia khám phá những tính năng hỗ trợ du lịch cực kỳ hữu ích của Galaxy AI trên Galaxy S24 FE, đáng chú ý nhất là tính năng Circle to Search. Với công nghệ AI tiên tiến, người dùng chỉ cần khoanh tròn một đối tượng trong ảnh và máy sẽ tự động tìm kiếm thông tin liên quan. Đây là công cụ vô cùng hữu ích cho những chuyến du lịch tự túc khi có thể sử dụng cho việc tra cứu địa điểm, món ăn, hay bất kỳ yếu tố nào được ghi lại trong ảnh.

Đến SamZone bỏ túi bí kíp sử dụng Galaxy AI “quyền năng” trên S24 FE- Ảnh 2.

Với Galaxy AI hiện đại, người dùng chỉ cần thao tác khoanh tròn đơn giản để tìm kiếm bằng hình ảnh, thay vì phải tải ảnh xuống và đem vào Google như trước kia

Ngoài ra, Huy Linh Tinh còn khiến mọi người phấn khích khi giới thiệu tính năng Live Translate – dịch trực tiếp 16 ngôn ngữ. Tính năng này đã được anh trình diễn thực tế qua tình huống giao tiếp khi hỏi đường và đặt món ăn tại nhà hàng nước ngoài, giúp người tham gia hình dung rõ ràng hơn về sự tiện lợi mà AI mang lại trong các chuyến đi xa, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ.

Vào buổi chiều, sự kiện cũng không kém phần hấp dẫn khi Đan Anh – vlogger chuyên về mảng tech và beauty – chia sẻ những mẹo chụp ảnh và quay phim sáng tạo bằng Galaxy S24 FE. Tính năng Photo Assist đã "đốn tim" hội chị em yêu thích chụp ảnh với khả năng xóa, di chuyển vật thể một cách dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản, cho ra những bức ảnh cực ưng ý mà không cần phải sử dụng các công cụ chuyên nghiệp. Đan Anh cũng không quên chia sẻ mẹo sử dụng tính năng chuyển động chậm tức thì, biến các đoạn clip slow motion chậm mượt mà và tự nhiên hơn, giúp hội mê TikTok hay story có thêm nội dung chất lừ.

Đến SamZone bỏ túi bí kíp sử dụng Galaxy AI “quyền năng” trên S24 FE- Ảnh 3.

TikToker Đan Anh minh họa cách "biến hóa" bản thân sang phiên bản khác cực dễ dàng chỉ với một chạm bằng Studio chân dung AI trên Galaxy S24 FE

Đáng chú ý, tại buổi chia sẻ, hai nhà sáng tạo nội dung cũng tiết lộ và giới thiệu thêm về 2 tính năng AI mới cực xịn xò là Studio chân dung AI và Phác thảo thông minh (Sketch to Image) vốn chỉ có trên bộ đôi flagship Z Fold6 | Z Flip6 nay cũng đã có mặt trên Galaxy S24 FE - smartphone có mức giá "hạt dẻ" hơn rất nhiều lần. Bằng kinh nghiệm nhiều năm sáng tạo nội dung của mình, Đan Anh đã hướng dẫn khán giả các tạo dáng thật "slay" cho ảnh portrait và chỉnh sửa thành những phiên bản khác nhau, thêm thắt các chi tiết độc đáo bằng AI.

Xuyên suốt cả ngày dài, bầu không khí tại SamZone luôn sôi nổi với hàng loạt hoạt động trải nghiệm thú vị như vẽ tranh sáng tạo trên Galaxy S24 FE và Galaxy Tab S10 nhận quà hay chương trình bốc thăm trúng thú bông Labubu 40cm đình đám trị giá 3.5 triệu đồng, sạc dự phòng Samsung và suất mua ưu đãi.

Đến SamZone bỏ túi bí kíp sử dụng Galaxy AI “quyền năng” trên S24 FE- Ảnh 4.

Nhiều người hăng hái tham gia các thử thách để được rinh quà hấp dẫn và được trải nghiệm trực tiếp "quyền năng" của Galaxy AI

Đặc biệt, nhiều người sau khi được trải nghiệm trực tiếp các tính năng của Galaxy S24 FE đã không ngần ngại "xuống tiền" ngay tại sự kiện hot sale vào buổi tối hôm đó để rinh liền tay sản phẩm về nhà, được tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu mua điện thoại, tablet Samsung. Riêng phái nữ còn được tặng thêm quà tặng mỹ phẩm trị giá 200.000 đồng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đến SamZone bỏ túi bí kíp sử dụng Galaxy AI “quyền năng” trên S24 FE- Ảnh 5.

Vừa được khám phá Galaxy S24 FE với loạt tính năng vượt trội, vừa săn hàng giá hời cùng cơ hội nhận quà hấp dẫn, sự kiện đã trở thành "điểm hẹn" cuối tuần của đông đảo tín đồ công nghệ.

Với loạt tính năng cao cấp nhưng mức giá lại rất "dễ chịu", Galaxy S24 FE thực sự là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tích hợp công nghệ AI tiên tiến. Ngoài ra, Thế Giới Di Động hiện cũng đang có rất nhiều mẫu smartphone có mức giá hấp dẫn và đã được cập nhật các tính năng Galaxy AI như: Galaxy S23 series, Galaxy S24 series, Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Flip6… Hãy nhanh chóng ghé thăm Thế Giới Di Động để trải nghiệm và đón đầu xu hướng AI ngay hôm nay nhé!