Điểm danh những siêu phẩm DATA của VinaPhone dành cho giới trẻ

Các bạn Gen Z đang tìm kiếm SIM số năm sinh và gói cước hoàn hảo cho dế yêu đừng bỏ qua YOLO100M hay VD120M - những siêu phẩm gây bão của VinaPhone với dung lượng Data bất tận dành cho các ứng dụng mạng xã hội HOT như Facebook, Youtube, TikTok.

Mùa hè với những kỳ nghỉ và những chuyến du lịch luôn là thời điểm các bạn trẻ quan tâm tìm kiếm gói cước Data để dế yêu luôn sẵn sàng "bật mạng" cho mọi khoảnh khắc giải trí và sẻ chia trên mạng xã hội. Trong hành trang "xê dịch" của mình, các bạn đừng bỏ qua những lựa chọn cực chất từ VinaPhone để "bắt sóng" thật dễ dàng và tiết kiệm:

Với giá cước cực mềm chỉ hơn 3k/ngày (100k/tháng), YOLO100M là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn cần online học tập, giải trí, kết nối mạng xã hội. Không chỉ có sẵn 30GB Data tốc độ cao (1GB/ngày), gói cước còn miễn phí hoàn toàn Data truy cập Facebook, Youtube, Tiktok, MyTV, những ứng dụng "bỏ túi" vô cùng quen thuộc với Gen Z, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Trang bị siêu phẩm YOLO100M cho dế yêu, các bạn sẽ không còn phải bận tâm đến dung lượng sử dụng, vô tư "bắt trend", thỏa sức bật mạng mọi lúc, mọi nơi. 

Các bạn có nhu cầu liên lạc cũng hãy tìm hiểu về gói cước VD120M chỉ 120k/tháng. Không chỉ có ưu đãi Data như YOLO100M, gói cước còn có thêm 1.500 phút gọi nội mạng và 30 phút gọi ngoại mạng để bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi cần "bốc máy" gọi điện cho gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp.

Để có dung lượng Data linh hoạt hơn cho các nhu cầu giải trí trực tuyến khác như chơi game, đọc sách, xem thể thao … các bạn cũng có thể lựa chọn gói cước YOLO125V chỉ 125k/tháng. Được biết, đây là một trong những gói cước có ưu đãi Data "khủng" nhất với 210GB/tháng (7GB/ngày), miễn phí xem MyTV và ứng dụng đọc sách Reavol. Chắc chắn các fan cứng của 4G/5G sẽ không còn nỗi lo hết dung lượng với siêu phẩm Data này của VinaPhone.

Ngoài ra, để "giải cứu" Data, các bạn cũng đừng quên "bỏ túi" gói cước SPOTV10 với giá chỉ 10k/ngày. Đăng ký gói cước siêu nhanh bằng cú pháp SPOTV10 gửi 900, các bạn sẽ có ngay 5GB Data, miễn phí cuộc gọi nội mạng và 5 phút ngoại mạng, xem trọn chùm kênh VTVCab và SPOTV trên MyTV.

Chào đón mùa tựu trường 2024 – 2025, VinaPhone tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho Gen Z "Nhập hội Vina". Đăng ký SIM kèm các gói cước như YOLO100M, VD120M, YOLO125V, các bạn sẽ được ưu đãi chọn số năm sinh (SIM có đuôi số từ 1997 – 2010). Các bạn chỉ cần mang theo căn cước công dân tới các điểm giao dịch hoặc cửa hàng lưu động của VinaPhone để nhận ưu đãi. Bên cạnh đó, các bạn học sinh sinh viên còn được cặp đôi với 02 số/04 số/06 số đuôi giống nhau. Chương trình sẽ diễn ra từ 1/7/2024 với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và quà tặng giá trị tại nhiều điểm trường trên toàn quốc. 

Để chọn số và mua SIM VinaPhone online với các gói cước Data dung lượng khủng - giá siêu hời, các bạn hãy truy cập cửa hàng https://digishop.vnpt.vn. Thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ tổng đài miễn phí: 18001091.