Điểm mặt 5 ứng dụng & game hấp dẫn đang miễn phí hoàn toàn cho iPhone, iPad (31/7)

Hữu ích, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí... cả 5 ứng dụng dưới đây đều xứng đáng có mặt trong chiếc iPhone, iPad ít nhất một lần.

1. Phoenix: Cinemagraph Editor

Phoenix cho phép các cá nhân, chuyên gia và các cơ quan quảng cáo tạo ra hình ảnh ấn tượng. Chọn các phần cần bất động trong video của bạn trong khi vẫn giữ các chi tiết khác trong video chuyển động.

2. SNP.IO

SNP.IO sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) để trích xuất văn bản từ các hình ảnh bạn chụp tại các hội nghị và cuộc họp. Kết hợp với chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, SNP.IO có thể giúp bạn tìm ra các mẩu dữ liệu quan trọng mà camera chụp thiếu.

3. Merge Videos - Compilation

Merge Videos - Compilation giúp hợp nhất tất cả các video của bạn thành một video duy nhất. Các video chân dung và phong cảnh có thể được kết hợp với nhau trong cùng một video. Sau khi đã thêm tất cả video vào, bạn cũng có thể sắp xếp lại theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn.

4. Neo Monsters

Neo Monsters là dòng game nhập vai của NTT Resonant Inc với cơ chế chiến đấu quái vật đơn giản (giống với Pokémon) nhưng vẫn mang đến nhiều hấp dẫn bên cạnh giao diện 2D đẹp mắt.

5. Gunship Sequel: WW2

Gunship Sequel WW2 (trước đây gọi là Wings of Duty) mang đến trải nghiệm mô phỏng chuyến bay chiến đấu thực tế với buồng lái 360 độ chi tiết, hoạt động của tàu sân bay, trận chiến nhiều người chơi, chế độ arcade, lịch sử, thực tế và hơn thế nữa.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể kết thúc sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

(theo thegioidiong)