Điểm nhấn khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max so với phần còn lại

Dựa trên các thiết kế CAD cho toàn bộ dòng iPhone 12, một nguồn rò rỉ tin rằng Apple đang có kế hoạch giữ LiDAR chỉ cho iPhone 12 Pro Max 6,7 inch.

Người dùng Twitter EverythingApplePro cho biết chỉ iPhone 12 Pro Max 6,7 inch sẽ bao gồm cảm biến LiDAR. Ông dựa trên những thiết kế CAD được phát hiện gần đây và thực hiện sắp xếp các camera khác nhau cho các kiểu máy khác nhau.

Điểm nhấn khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max so với phần còn lại - 1

Tuy nhiên, những nguồn rò rỉ khác đang tranh cãi về điều này khi cho rằng chính các thiết kế CAD rò rỉ là không chính xác. Đáng chú ý, trong phản hồi của mình đối với nội dung từ Ben Geskin về một thiết kế không hoàn chỉnh của iPhone 12, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser đã trả lời bằng một biểu tượng cảm xúc giơ ngón tay cái lên để thể hiện sự đồng tình.

Geskin nói: “Tôi chỉ có một giấc mơ. Phiên bản CAD này là sai. Kích thước, hình thước và nút là đúng - đủ cho sản xuất vỏ máy. Nhưng họ không cần dữ liệu từ bố trí camera trước và sau. Vì vậy họ chỉ dựa vào cái cũ. Dữ liệu cuối cùng sẽ được đưa ra vào tháng 7”.

Apple dự kiến sẽ cung cấp hai mẫu iPhone 12 và hai phiên bản iPhone 12 Pro, với một trong số đó là biến thể “Max” lớn hơn. Bản tiêu chuẩn có màn hình OLED 5,4 inch và 6,1 inch do BOE sản xuất, trong khi các mẫu Pro sẽ có màn hình 6,1 inch và 6,7 inch do Samsung sản xuất và có độ sâu màu 10 bit.

Loạt Pro được cho là có lợi từ việc có RAM 6 GB so với bản không Pro chỉ có RAM 4 GB. Các phiên bản Pro cũng có thân máy bằng thép không gỉ so với thân bằng nhôm. Các báo cáo trước đây cho thấy thiết lập ba camera trên tất cả các mẫu Pro cũng sẽ có LiDAR, trong khi bản không Pro có bố trí camera kép.

Điểm nhấn khẳng định đẳng cấp iPhone 12 Pro Max so với phần còn lại - 2

“iPhone 12” dự kiến sẽ có giá 649 USD cho bản 128 GB, tăng lên 749 USD cho 256 GB và bản Max sẽ có giá 749 USD và 849 USD cho mỗi dung lượng tương ứng.

Ba dung lượng được đồn đại sẽ được cung cấp cho mẫu iPhone 12 Pro, ở mức 999 USD, 1.099 USD và 1.299 USD cho các phiên bản 128 GB, 256 GB và 512 GB tương ứng. Đối với iPhone 12 Pro Max, các dung lượng tương tự được dự đoán sẽ có giá 1.099 USD, 1.199 USD và 1.399 USD.

EverythingApplePro có một hồ sơ theo dõi khá tốt trong việc dự đoán các tính năng cho các sản phẩm chưa được phát hành, nhưng sự bất đồng quan điểm giữa anh ấy và những chuyên gia rò rỉ nổi bật khác về vấn đề này là rất đáng chú ý. Trước đây, EverythingApplePro cũng đã giới thiệu mô hình iPhone 12 Pro Max được cho là xuất phát từ nguồn tập tin CAD đến từ các nhà sản xuất vỏ cho sản phẩm.