Điện thoại 5G Xiaomi đời thứ 2 chính thức thông báo lộ trình ra mắt

Mới đây, công ty Xiaomi cho biết, chiếc điện thoại 5G thứ 2 chuẩn bị ra mắt thị trường.

Xiaomi Mobile đã chính thức thông báo điện thoại di động hàng đầu 5G thứ 2 sắp ra mắt trên trang Weibo chính thức của mình.

hgnbhnb Điện thoại 5G Xiaomi đời thứ 2 chính thức thông báo lộ trình ra mắt 1
Xiaomi đã có thời gian nghiên cứu điện thoại 5G khá lâu

Đồng thời, hãng cũng cho biết, Xiaomi 2016 đã thành lập một nhóm nghiên cứu 5G. Trong 3 năm qua, Xiaomi và các đối tác đã cùng khám phá, nghiên cứu phát triển điện thoại 5G và có được thành tựu nhất định.

Ngày 6/8, một mẫu mới M1908F1XE đã thông qua chứng nhận 3C của Trung Quốc và thông tin chứng nhận cho thấy máy hỗ trợ mạng 5G và có tiêu chuẩn với đầu sạc hàng đầu MDY-10-EX mới. Máy cũng hỗ trợ Sạc nhanh W (20V 2.25A).

Đến nay, fan vẫn chưa biết diện mạo điện thoại di động 5G thứ hai sẽ trông như thế nào. Có cư dân mạng Trung Quốc đoán rằng đó sẽ là phiên bản Xiaomi 9-5G (còn gọi là Xiaomi 9 Pro), hoặc có thể là Xiaomi MIX 4. Tất nhiên, mọi thứ chỉ là suy đoán.

hgnbhnb Điện thoại 5G Xiaomi đời thứ 2 chính thức thông báo lộ trình ra mắt 2
Lộ trình ra mắt máy Xiaomi 5G thứ 2

5G là bước tiến lớn tiếp theo trong truyền thông di động, hứa hẹn mang đến tốc độ nhanh hơn và độ trễ thấp hơn, mở ra cánh cửa mới cho điện thoại thông minh và các lĩnh vực khác. Vậy khi nào người tiêu dùng sẽ được sử dụng 5G?

Trung Quốc cũng đã đầu tư 180 tỷ USD vào cơ sở hạ tầng đại lục, gấp bốn lần đầu tư của Nhật Bản. China Mobile đang thử nghiệm dịch vụ của mình tại các thành phố lớn trong năm nay và lên kế hoạch triển khai thương mại đầy đủ vào năm 2020.

Mọi thông tin về chiếc điện thoại 5G thứ 2 của Xiaomi sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật khi có diễn biến mới, đừng bỏ lỡ nhé!