Điện thoại chơi game Lenovo Legion chốt thời gian ra mắt game thủ

Điện thoại chơi game Lenovo Legion sẽ bán ra thị trường vào tháng 07 tới, cho phép game thủ lựa chọn để sở hữu một máy chơi game đẳng cấp.

Lenovo đã dày công tạo ra một chiếc điện thoại chơi game Lenovo Legion kể từ tháng 12 năm 2019. Cuối cùng, hãng đã xác nhận rằng điện thoại chơi game này sẽ ra mắt vào tháng 07. Dự kiến đây sẽ là đối thủ với máy chơi game ROG Phone 3 của ASUS cũng có mặt ở thời điểm đó.

Điện thoại chơi game Lenovo Legion chốt thời gian ra mắt game thủ

Điện thoại chơi game Lenovo Legion chốt thời gian ra mắt game thủ

Theo đó, chiếc điện thoại này được cho là có số model L79031. Số mô hình này được chia sẻ tại sự kiện 3C của Trung Quốc. Điện thoại chơi game Legion có độ phân giải Full HD+, hỗ trợ màn hình OLED với tốc độ làm mới lên tới 144Hz. Máy có một camera selfie pop-up 20 megapixel. Lớp vỏ phía sau của thiết bị có thể có hệ thống camera kép 64 megapixel và ống kính ultrawide 16 megapixel.

Lenovo Legion sử dụng Snapdragon 865 hoặc 865+ SoC, với bộ lưu trữ LPDDR5 Ram và UFS 3.0. Điện thoại có hệ điều hành Android 10 Legion UI. Một số tính năng khác có trên điện thoại thông minh chơi game này bao gồm loa kép, đầu đọc dấu vân tay trong màn hình và cổng USB-C kép. Máy trang bị pin 4.000mAh, có bộ sạc nhanh 45W. RAM là 12 GB.

Mặc dù bài đăng trên Weibo mới nhất của công ty xác nhận sự ra mắt vào tháng 07 cho điện thoại chơi game Lenovo Legion, nhưng thời gian cụ thể ngày ra mắt của thiết bị chưa được hé lộ. Được biết chiếc ROG Phone 3 với thiết kế chip Snapdragon 865 đang được cộng đồng người chơi game mobile săn đón và mong đợi không kém gì máy gaming smartphone của Lenovo hứa hẹn là cuộc cạnh tranh khốc liệt để dành được sự chọn lựa của giới chơi game gaming phone. Hiện thông tin giá bán cũng chưa được công bố.