Điện thoại gaming ASUS ROG Phone 3 nhận chứng nhận từ Bluetooth

ASUS ROG Phone 3 mới đây đã nhận được chứng thực từ Bluetooth liên quan đến công nghệ của phần tính năng này.

Vào tháng 07, ASUS sẽ công bố điện thoại gaming ROG Phone 3. Chiếc điện thoại này đã có nhiều nền tảng chứng nhận như Wi-Fi Alliance và TENAA. Máy cũng đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench. Mới đây, điện thoại thông minh đã nhận được chứng nhận quan trọng khác từ cơ quan Bluetooth SIG.

Điện thoại gaming ASUS ROG Phone 3 nhận chứng nhận từ Bluetooth

Điện thoại gaming ASUS ROG Phone 3 nhận chứng nhận từ Bluetooth

Bluetooth SIG đã phê duyệt các mẫu I003D và I003DD của ROG Phone 3. Danh sách xác nhận hỗ trợ Bluetooth 5.1 và Bluetooth 5.2 trên thiết bị gaming smartphone này.

Thông số kỹ thuật của máy ROG Phone 3 có lẽ ấn tượng với nhiều người. Đánh giá của TENAA với máy ASUS ROG Phone 3 ở việc có màn hình AMOLED không viền 6,59 inch với hỗ trợ độ phân giải Full HD +. Thiết bị có khả năng cung cấp cho người dùng RAM tối đa 16 GB và bộ nhớ trong lên tới 512 GB. Trong danh sách của AnTuTu tiết lộ rằng máy có RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.0.

Chỉ số pin của máy là 5,800mAh, có thể hỗ trợ sạc nhanh 30W. Thiết bị này có hệ thống camera 3 độ phân giải 64 megapixel ở mặt sau và có camera trước 13 megapixel. ROG Phone 3 sẽ là đối thủ của Lenovo Legion Gaming Phone cũng dự kiến ra mắt trong tháng tới.

Dành cho những ai chưa biết, ROG Phone là một dòng máy Android chuyên dành cho việc chơi game do ASUS sản xuất. Phiên bản đời đầu được công bố vào ngày 08 tháng 06 năm 2018 tại hội chợ máy tính Computex, là điện thoại thông minh đầu tiên của hãng được nhắm đến người dùng game thủ. ROG Phone sẽ cạnh tranh với Razer Phone, Xiaomi Black Shark và ZTE Nubia Red Magic.