Độ bàn phím cơ thành PC cực xịn, có cả GTX 1650 Ti, game gì cũng chiến tốt

Chiếc bàn phím cơ mơ ước của nhiều game thủ.

Kỹ sư Carter Hurd mới đây đã chia sẻ với mọi người về phát minh mới nhất của mình là một chiếc PC được chế tạo từ một chiếc bàn phím cơ. Carter Hurd sẽ sử dụng chiếc PC độc đáo này hàng ngày, bao gồm cả việc chơi game.

Dự án của Carter Hurd có nguồn gốc từ CyberDeck – thuật ngữ chung dùng để nói đến các thiết bị "all-in-one" có sẵn màn hình gập và bàn phím cơ.

Độ bàn phím cơ thành PC cực xịn, có cả GTX 1650 Ti, game gì cũng chiến tốt - Ảnh 1.

Tuy nhiên, màn hình của bàn phím phiên bản PC của Hurd được làm giống với chiếc máy đánh chữ nên không thể gập được. Đổi lại, chiếc bàn phím này cho phép gắn thêm màn hình di động lên phía trên màn hình được tích hợp sẵn của bàn phím.

Chế bàn phìm cực đỉnh

Hurd lựa chọn bàn phím cơ không dây Iqunix OG80 Wormhole cung với công tắc bàn phím switch TTC Gold Pink để thực hiện dự án của mình. Đầu tiên, anh chàng in 3D một khung máy để gắn bàn phím cơ vào. Khung này còn có chỗ để chứa một bo mạch chủ và một chiếc card đồ họa Nvidia GTX 1650 Ti bản mobile được lấy từ chiếc laptop gaming cũ có giá 400USD.

Hurd còn lắp thêm quạt RGB cho CPU và lật ngược bo mạch chủ giúp nhiệt độ của máy ổn định như phiên bản laptop gốc. Màn hình tích hợp sẵn là một chiếc màn hình di động có kích thước 13-inch hỗ trợ FreeSync.

Độ bàn phím cơ thành PC cực xịn, có cả GTX 1650 Ti, game gì cũng chiến tốt - Ảnh 3.

Hurd đã thử chơi game Deep Rock Galatic, kết quả là chiếc bàn phím PC này có thể đạt được 45 FPS ở mức thiết lập High.

Hurd đã phải cài đặt đồ họa ở mức thấp nhất để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru.

Kỹ sư Carter Hurd nổi tiếng là người đã tạo ra những phát minh kỳ lạ và độc đáo như một chiếc PC gaming được làm từ bê tông hay một con robot được làm bằng nấm…

(Tham khảo QTM)

http://kenhtingame.com/do-ban-phim-co-thanh-pc-cuc-xin-co-ca-gtx-1650-ti-game-gi-cung-chien-tot-20220513191559992.chn