Đồng hồ thông minh gắn mác Xbox tiếp tục lộ diện

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy giao diện của chiếc smartwatch Microsoft Xbox hao hao giống UI của những chiếc smartphone Lumia từng làm mưa làm gió một thời.

Thông tin Microsoft bí mật phát triển smartwatch có lẽ không còn lạ lẫm với giới công nghệ hiện tại, nhất là khi làng đồng hồ thông minh xuất hiện không ít thông tin và hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của sản phẩm này.

Hồi cuối tháng 9/2017, nguồn tin thân cận với Microsoft từng trưng ra loạt ảnh được khẳng định là của chiếc smartwatch gắn mác Xbox cho thấy sản phẩm cũng được thiết kế phần nhiều mang cảm hứng từ mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch. Mới đây, chiếc smartwatch Microsoft Xbox lại một lần nữa lộ diện “bằng xương bằng thịt”.

Loạt ảnh rò rỉ mới nhất cũng cho thấy chiếc đồng hồ thông minh Xbox của Microsoft cũng mang kiểu dáng hệt như sản phẩm từng xuất hiện hồi tháng 9. Không chỉ vậy, mẫu smartwatch gắn mác Xbox xuất hiện lần này còn trông sống động hơn hẳn vì có hẳn hình ảnh giao diện đang hoạt động. Qua đó, cũng có thể nhận thấy chiếc smartwatch của Microsoft cũng khoác “bộ cánh” hao hao giống giao diện những chiếc smartphone Lumia chạy Windows Phone mà hãng từng giới thiệu.

Tính đến thời điểm này, mẫu đồng hồ thông minh Microsoft Xbox được cho rằng sẽ có thiết màn hình vuông kích thước 1,5 inch, bộ nhớ trong dung lượng 6GB, dây đeo có thể tháo rời, khung vật liệu kim loại có độ cứng cao, kết nối LTE tích hợp và cổng kết nối dùng lực hút từ tính trên mẫu Surface.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh mẫu smartwatch gắn mác Xbox ngay sau đây: