Đóng học phí online, không chỉ tiện lợi mà còn nhiều ưu đãi

Thanh toán học phí online là phương thức thanh toán học phí thông qua các kênh trực tuyến của nhà trường, ngân hàng, ứng dụng tài chính,... Phương thức này có nhiều ưu điểm vượt trội so với thanh toán học phí trực tiếp tại trường.

Ưu điểm của đóng học phí online

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó chính là tiết kiệm thời gian. Thông thường, để đóng học phí, các bậc phụ huynh hoặc các bạn học sinh phải đến trực tiếp trường hoặc các chi nhánh ngân hàng có liên kết với trường để nộp học phí.

Đóng học phí online, không chỉ tiện lợi mà còn nhiều ưu đãi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, việc này sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt với các gia đình có thời gian làm việc không linh hoạt, rất dễ dẫn đến việc chậm trễ nộp tiền học ảnh hưởng đến quá trình học tập của các bạn học sinh.

Đóng học phí trực tuyến sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian di chuyển, các phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể đóng học phí ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, không cần phải đến trường xếp hàng. Việc đóng học phí online giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho phụ huynh, học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, việc thanh toán học phí thông qua các hình thức trực tuyến đều đã miễn phí dịch vụ, phụ huynh, học sinh sẽ không cần chi trả thêm bất kỳ khoản phí giao dịch nào.

Tính an toàn, bảo mật của các giao dịch nộp học phí cũng được đánh giá cực kỳ cao. Các giao dịch thanh toán được thực hiện trên nền tảng bảo mật cao, hạn chế tối đa rủi ro thất lạc hoặc mất cắp tiền. Điều này tạo sự an tâm cho phụ huynh, học sinh khi thanh toán học phí.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng là một ưu điểm thiết thực và hấp dẫn khi phụ huynh, học sinh thực hiện nộp học phí trực tuyến. Rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến có chính sách ưu đãi khi phụ huynh đóng học phí online. Chẳng hạn, có thể được giảm 5-10% học phí hoặc tặng quà trong các dịp lễ, tặng kèm các phiếu mua sắm, khuyến mãi,... Đây cũng là một động lực để nhiều người tin tưởng và lựa chọn thanh toán học phí cho con em qua các kênh trực tuyến.

Thanh toán học phí online là phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi, an toàn và tiết kiệm. Phương thức này đang ngày càng được nhiều trường học, phụ huynh, học sinh, sinh viên lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thanh toán học phí online hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu đa dạng và linh hoạt của các bên liên quan.

Cơ hội nhận sổ tiết kiệm khi đóng học phí trực tuyến

Ứng dụng tài chính Viettel Money là một trong số những ứng dụng hỗ trợ phụ huynh, học sinh có thể nộp học phí trực tuyến một cách dễ dàng. Hiện tại, Viettel Money đang triển khai chương trình khuyến mãi, dành tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho 60 khách hàng đầu tiên đóng học phí thành công có số đuôi mã giao dịch là 66.

Đóng học phí online, không chỉ tiện lợi mà còn nhiều ưu đãi - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, hàng ngàn voucher giảm giá ăn uống, mua sắm, du lịch,... từ các thương hiệu hàng đầu cũng với tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng cũng được Viettel Money dành tặng nhằm tri ân các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, chương trình còn mang đến cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên tiết kiệm chi phí đi lại và học tập. Theo đó, với mỗi sim Viettel GIC mở tài khoản Viettel Money và định danh thành công, bạn sẽ được nhận 20.000 VNĐ. Ngoài ra, khi nạp tiền mua và gia hạn gói Data cho sim GIC trên Viettel Money, bạn còn được hoàn trả 30% vào tháng tiếp theo.

Để tận hưởng các khuyến mãi cực hấp dẫn này, các bạn hãy nhanh tay cập nhật ứng dụng Viettel Money mới nhất, mở tài khoản và sử dụng dịch vụ thanh toán học phí. Bên cạnh những ưu đãi trên, Viettel Money còn cung cấp nhiều tiện ích hiện đại, an toàn cho người dùng như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp; mua vé máy bay, vé tàu xe; đặt phòng khách sạn; đóng bảo hiểm; đặt vé xem phim; gửi tiền nhanh 24/7... Chỉ cần một ứng dụng Viettel Money, bạn đã có thể thực hiện mọi giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi, giúp cuộc sống thêm tiện lợi và hiện đại.