Drama chưa hồi kết giữa MCK và fan BLACKPINK, netizen đẩy hashtag #Apologizetorosé lên Top 1 Trending, cộng đồng quốc tế phẫn nộ!

MCK dùng ảnh chế của Rosé cùng Khá Bảnh để nói đến chuyện tình cảm của mình khiến nhiều fan hâm mộ của BLACKPINK phẫn nộ.

Ngày 13/10 vừa qua, MCK gây sốc khi tiết lộ đã chia tay tlinh sau một thời gian yêu đương nồng say. Cõi mạng chưa kịp tiếc nuối cho câu chuyện tình này thì MCK lại nhận hàng loạt gạch đá vì dùng ảnh ghép Rosé (BLACKPINK) và giang hồ mạng Khá Bảnh - tên tội phạm nổi tiếng được giới trẻ biết đến với điệu múa quạt và những câu nói "đi vào lòng đất", để nói về chuyện tình cảm của bản thân.

Drama chưa hồi kết giữa MCK và fan BLACKPINK, netizen đẩy hashtag #Apologizetorosé lên Top 1 Trending, cộng đồng quốc tế phẫn nộ! - Ảnh 1.

Bức ảnh nguồn cơn của mọi chuyện

Không dừng lại tại đó, MCK lại tiếp tục đôi co với các BLINK Việt Nam (fandom của BLACKPINK tại Việt Nam) trên stories cá nhân. MCK thậm chí còn repost lại 2 lần tấm ảnh nhiều tranh cãi kia để bảo vệ quan điểm của mình.

MCK liên tục đáp trả với fan hâm mộ của BLACKPINK

Hành động này của MCK như đổ thêm dầu vào lửa khiến cộng đồng fan BLACKPINK ngày càng phẫn nộ. Đỉnh điểm một fanpage quốc tế với hơn 1,3 triệu người theo dõi đã kêu gọi cộng đồng báo cáo tài khoản của nam rapper này. Đồng thời, các fan quốc tế lẫn fan Việt Nam cũng đồng loạt bảo nhau đẩy hashtag #apologizetorosé lên Top Trending Twitter.

Drama chưa hồi kết giữa MCK và fan BLACKPINK, netizen đẩy hashtag #Apologizetorosé lên Top 1 Trending, cộng đồng quốc tế phẫn nộ! - Ảnh 3.

Top 1 Trending tại Việt Nam

Mục đích của việc đẩy hashtag #apologizetorosé lên Top Trending Twitter được cho là để làm áp lực đối với MCK trước việc có phần thô lỗ với Rosé. Tuy nhiên, một bộ phận fan hâm mộ BLACKPINK cũng đề nghị dừng việc đẩy hashtag này lên Top Trending để hạn chế fan quốc tế biết đến câu chuyện do một cá nhân người Việt gây ra.

Drama chưa hồi kết giữa MCK và fan BLACKPINK, netizen đẩy hashtag #Apologizetorosé lên Top 1 Trending, cộng đồng quốc tế phẫn nộ! - Ảnh 4.

Một số fan cho rằng không nên tiếp tục đẩy hashtag này lên Top Trending

Phía MCK cũng vừa có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn thể hiện quan điểm cá nhân của mình là không quan tâm lắm với những gì fandom của BLACKPINK đang làm.