Đu anh trai "out trình" với khả năng chụp ảnh cực ảo của camera Galaxy S24 FE

Cuối tuần qua, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã chính thức ra mắt Galaxy S24 FE, sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy AI. Với đầy đủ các tính năng như ở phân khúc cao cấp và mức giá dễ tiếp cận hơn, smartphone này hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng.

Từ lâu, chiếc smartphone S24 Ultra đã quá nổi tiếng trong cộng đồng cùng chung chí hướng "đu anh trai" nhờ khả năng chụp ảnh "thần sầu". Vậy liệu "em út" trong cùng dòng Galaxy S24 series có lặp lại được thành tích này? Chúng ta hãy cùng test ngay tại concert Anh Trai Say Hi vừa qua.

Đu anh trai

Để được gần các anh trai nhất thì dĩ nhiên khu vực fanzone là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, đứng ở khu vực này thì không được sử dụng máy ảnh cơ, phải đối mặt với tình trạng chen lấn, thiếu sáng, một "rừng" lightstick và các sự cố photobomb có thể phá hỏng khoảnh khắc được "gần anh trai" quý giá. Hãy xem chiếc smartphone S24 FE có thể giúp gì cho chủ nhân.

Đu anh trai
Đu anh trai

Camera của S24 FE được trang bị ống kính góc rộng 50MP và ống kính tele 8MP với zoom quang học 3X nên có thể dễ dàng zoom cận các khoảnh khắc cực slay của các anh trai dù ở cách biệt cả biển người. Công nghệ cải tiến hình ảnh ProVisual Engine lần đầu được mang từ các dòng cao cấp xuống FE series giúp các bức ảnh sắc nét và sống động hơn nữa.

Đu anh trai
Đu anh trai

Một trong những thử thách khi quay chụp các anh trai là dễ gặp tình trạng mờ nhòe do vũ đạo mạnh mẽ của các ảnh cũng như tình trạng quẩy cuồng nhiệt cùng anh trai của người dùng. Một lần nữa, ProVisual Engine - bộ công cụ camera tích hợp AI tiên tiến của Samsung lại chứng tỏ sự hữu dụng. Người dùng chỉ việc đưa máy lên canh góc và bấm. Còn lại đã có S24 FE lo!

Đu anh trai

Trong điều kiện ánh sáng yếu, người dùng S24 FE vẫn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh các anh trai được sống động và sắc nét nhờ "phép thuật" mắt thần bóng đêm.

Đu anh trai

Một trong những điểm người dùng rất thích trên S24 FE chính là khả năng hậu kỳ hình ảnh thượng thừa nhờ Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp (Photo Assist), giúp dễ dàng di chuyển và loại bỏ đối tượng gây photobomb, đồng thời ghép ảnh chính mình để được cận kề anh trai. Từ đó, có những bức ảnh thú vị để sẵn sàng chia sẻ ngay lên mạng xã hội.

Đu anh trai
Đu anh trai
Đu anh trai
Đu anh trai

Với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch – lớn nhất từ trước đến nay trên FE series, người dùng S24 FE có thể dễ dàng kiểm tra nhanh chất lượng hình ảnh sắc nét của các anh trai ngay trên máy mà không mất nhiều thao tác và thời gian.

Đu anh trai

Khép lại một đêm "đu anh trai" đáng nhớ, mình hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm mà S24 FE mang lại. Thành quả lớn nhất chính là một bộ ảnh "chất phát ngất" của các anh mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Mình có thể tập trung hơn cho việc trải nghiệm những khoảnh khắc được gần idol. S24 FE xứng đáng là chiếc smartphone đáng trải nghiệm cho các bạn có cùng chung đam mê "đu anh trai", muốn trải nghiệm trọn bộ tính năng camera được trang bị AI cao cấp mà có mức giá dễ tiếp cận hơn.

Đu anh trai
Đu anh trai