Đừng để "trời mưa" trở thành lý do cản bước con đường luyện tập sức khỏe của bạn

Sự xuất hiện của Kingsmith X21 như một lời nhắc nhở mỗi ngày để bạn sẽ chẳng có lý do gì mà lười biếng tập luyện nữa.

Chúng ta rất dễ bắt đầu chơi một môn thể thao nhưng để có thể duy trì tần suất tập luyện thể dục đều đặn mỗi ngày thì vẫn luôn là một bài toán khó đối với nhiều người. Ngay cả với một bộ môn được xem là "cơ bản" dễ chơi như chạy hay đi bộ thì cũng có đến hàng tá lý do để ngăn trở chúng ta mang giày. Nào là trời mưa, rồi đến bận việc hay đáng nhớ hơn là ngại vì đường đông xe, khói bụi, tất cả đều chỉ có thể giải thích bằng việc khi chúng ta có lý do để "lười biếng" thì mọi động lực cũng sẽ biến mất nhanh như cách mà nó đến.

Đừng để trời mưa trở thành lý do cản bước con đường luyện tập sức khỏe của bạn - Ảnh 1.

Thế nhưng, nếu trời mưa hay khói bụi, thì vẫn có thể tập luyện được trong nhà cơ mà. Có rất nhiều các loại thiết bị hỗ trợ để giúp đỡ bạn, ngay cả muốn chạy bộ trong nhà cũng không phải là điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, những chiếc máy chạy bộ thông thường lại mắc phải nhược điểm là quá tốn diện tích đi kèm với đó là sự nặng nề mỗi khi cần phải di chuyển, khiến cho việc đắn đo để sở hữu một chiếc máy chạy tại nhà đã trở thành một lý do để bạn tiếp tục "lười" tập luyện. Nhưng điều đó sẽ chẳng còn là cái cớ để bạn vin vào nữa, với sự xuất hiện của Kingsmith X21 - mẫu máy chạy bộ gấp gọn linh hoạt chưa từng thấy.

Ý tưởng đột phá, xoá nhoà lý do

Nếu như chưa từng nhìn qua, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ vẻ ngoài của Kingsmith X21 cũng thô kệch và cồng kềnh giống như nhiều chiếc máy chạy bộ khác, chỉ xứng đáng đặt trong góc nhà hay phòng riêng. Nhưng định kiến đó hoàn toàn sai, khi mẫu máy chạy bộ này sở hữu một diện mạo ấn tượng với các chi tiết được tối giản chau chuốt như một món đồ công nghệ tân thời.

Đừng để trời mưa trở thành lý do cản bước con đường luyện tập sức khỏe của bạn - Ảnh 2.

Phần khung thân máy được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cứng cáp đảm bảo khả năng chịu tải bền bỉ đồng thời tăng cường sự ổn định chắc chắn cho mỗi bước chạy. Thêm nữa, phần khung còn được bo tròn các góc, cạnh đi cùng với màu sơn phối xám bạc cho cảm giác hiện đại cao cấp. Các chi tiết như tay vịn, màn hình LED hay núm xoay chỉnh cũng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chắc chắn và cực kỳ nổi bật, cho thấy một vẻ đẹp tổng thể sang chảnh chứ không hề "cơ bắp" như trong tưởng tượng. Nhờ có vậy, chắc chắn cảm giác khi chúng ta chạy trên máy cũng sẽ có hứng thú hơn, vẫn có thể tự hào đem khoe hay chụp ảnh check-in tập luyện mà không cần phải ngại ngùng.

Đừng để trời mưa trở thành lý do cản bước con đường luyện tập sức khỏe của bạn - Ảnh 3.

Đặc biệt hơn cả, thứ khiến Kingsmith X21 trở nên nổi bật chính là khả năng gấp gọn đáng kinh ngạc. Sở hữu cơ chế khớp xoay độc đáo, toàn bộ phần băng chạy có thể gấp gọn vào với khung tay vịn, hô biến một mẫu máy chạy bộ giờ chỉ còn bằng một chiếc vali không hơn. Với độ dày khi gấp gọn chỉ khoảng 20cm, kết hợp với bánh xe di chuyển phía dưới, bạn có thể dễ dàng dẹp gọn chiếc máy vào góc hoặc cất dưới gầm giường hay khe tủ mỗi khi không dùng đến, "giải phóng" một diện tích đáng kể cho không gian sinh hoạt. Ngay cả khi sử dụng, Kingsmith X21 có chiều dài khoảng 1m4 và bề ngang khoảng 70cm, "chiếm" một diện tích cực kỳ khiêm tốn để đặt trong bất cứ không gian nào. Đây là tính năng đã xoá đi lý do của nhiều người dùng, nhất là những người trẻ có mong muốn tập luyện cao nhưng ở chung cư với không gian hạn chế, giờ đây đã tìm được chiếc máy chạy bộ dành riêng cho mình.

Hỗ trợ tối đa quá trình tập luyện

Sau khi đã có được chiếc máy linh hoạt này rồi, giờ thì đi giày vào và mở máy thôi. Kingsmith X21 được trang bị phần thảm chạy làm bằng silicon 4 lớp với độ dày vừa phải êm chân cùng độ bám, đàn hồi tốt giúp tăng cường cảm giác, chất lượng bài tập cũng như giảm thiểu chấn thương dễ gặp phải. Với khả năng chịu tải trọng lên đến 110kg, hầu hết người trưởng thành Việt Nam đều có thể dễ dàng để sử dụng máy mà không phải e ngại đến cân nặng.

Đừng để trời mưa trở thành lý do cản bước con đường luyện tập sức khỏe của bạn - Ảnh 4.

Một điểm thú vị là Kingsmith X21 hỗ trợ cả đi bộ lẫn chạy bộ với tốc độ tối đa lần lượt là 6km/h và 12km/h. Bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh tăng giảm, lựa chọn chế độ ngay trên vòng xoay cùng với đó là thông tin hiển thị trực quan rõ ràng trên màn hình LED. Ngoài ra, với ứng dụng KS Fit đi kèm, người dùng cũng sẽ thoải mái điều khiển chiếc máy này thông qua kết nối NFC, đồng thời mở ra nhiều tính năng như lưu thông tin buổi tập, các cài đặt thông minh khác.

Đừng để trời mưa trở thành lý do cản bước con đường luyện tập sức khỏe của bạn - Ảnh 5.

Chưa hết, chiếc máy này còn được trang bị riêng một giá đỡ điện thoại hoặc tablet trên tay vịn, giúp người dùng dễ dàng giải trí ngay cả trong khi tập luyện. Trên thực tế, điều này giúp tăng cường hiệu quả khi tập lên khá nhiều vì thực tế, việc chạy ngoài đường, trừ các lý do như đường xá đông đúc xe cộ hay khói bụi, thì việc bị… chán cũng khiến nhiều người nản chí. Cho nên, tập luyện ở nhà với Kingsmith X21 lại mang đến một trải nghiệm mới mẻ, vừa riêng tư lại thoải mái tập luyện cũng như thư giãn, hứa hẹn sẽ đem tới những hiệu quả rõ rệt góp phần cải thiện sức khoẻ.

Nếu như nói sự kiên trì chính là chìa khoá giúp bạn có thể đi đến tận cùng của việc rèn luyện thể thao thì Kingsmith X21 sẽ là thứ góp phần củng cố cho niềm tin cùng sự quyết tâm ấy thêm chắc chắn. Với chiếc máy chạy bộ này người dùng không chỉ được tận hưởng trải nghiệm tập luyện thoải mái, dễ dàng linh hoạt mà thông qua đó còn mở ra một xu hướng thể thao mới mẻ, năng động và cực kỳ hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy chạy bộ KingSmith X21 tại đây.