Elon Musk tiếp tục thách thức Mark Zuckerberg đấu võ đài

Elon Musk một lần nữa nhắc đến việc đấu võ cùng Mark Zuckerberg.

Tỷ phú Elon Musk một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi thách thức Mark Zuckerberg, CEO Meta, tham gia trận đấu võ MMA. Lời thách đấu này được đưa ra trên mạng xã hội X, chỉ một ngày sau sinh nhật lần thứ 40 của Zuckerberg.

Cụ thể, ông Musk đã viết: "Giá như Zuckerberg luôn cứng rắn như vậy. Tôi đã đề nghị đấu với anh ta ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào với bất kỳ quy tắc nào, nhưng tất cả những gì tôi nhận được chỉ là tiếng dế kêu".

Đây không phải lần đầu tiên Musk thách thức Zuckerberg. Tháng 6 năm ngoái, Musk cũng đã từng buông lời thách thức "đấu võ tay đôi" với Zuckerberg, thậm chí là đăng tải những hình ảnh tập luyện võ thuật rất nghiêm túc. Khi đó, cả hai CEO chủ yếu “đấu võ mồm” với nhau trên mạng xã hội.

Ông Zuckerberg từng tố rằng Musk không thực sự muốn đấu võ nghiêm túc, mà chỉ là những lời ba hoa. Sau đó, CEO Tesla cũng thừa nhận rằng bản thân chỉ nói đùa.

Nhiều người cho rằng, lời thách đấu mới nhất của Musk có thể cũng chỉ là một trò đùa, hoặc là một cách để ông thu hút sự chú ý trong bối cảnh các công ty của ông đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ông Musk hoàn toàn nghiêm túc và sẵn sàng bước vào võ đài với Zuckerberg.

Hiện tại, Zuckerberg vẫn chưa lên tiếng phản hồi về lời thách đấu này.