Fan Nokia “đổ gục” trước Nokia 6600 5G siêu độc

Video concept Nokia 6600 5G khiến người xem trầm trồ với thiết kế chưa từng có trong lịch sử của smartphone Nokia.

Hiện tại, Nokia đã có smartphone 5G – Nokia G50 5G, Nokia X10 5G bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, đúng theo phương châm của HMD Global, chúng chỉ là những smartphone tầm trung với cấu hình yếu. Fan Nokia vẫn luôn mong chờ một “siêu phẩm” ấn tượng hơn nữa.

Cận cảnh cụm camera sau kép kỳ lạ của Nokia 6600 5G.

Và video concept Nokia 6600 5G đến từ kênh Youtube AR Technology đã khiến người xem “rửa mắt”. Trong video này, chiếc điện thoại 5G xuất hiện với diện mạo lạ mắt, nổi bật với camera sau kép dọc, đặt trong 2 vòng tròn lớn. Mặt lưng là sự kết hợp của 2 tông màu: đen – trắng và đen – vàng. Logo “Nokia” màu đen được đặt trên cụm camera này.

Thiết kế mặt trước của Nokia 6600 5G.

Phía trước, màn hình (chưa rõ kích cỡ) có thiết kế cong cạnh khá tinh tế, chi tiết “đục lỗ” được đặt giữa – có thể chứa camera trước. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là chiều rộng màn hình của chiếc smartphone 5G này khá lớn, cho cảm giác truyền thống hơn.

Phiên bản màu đen - vàng của Nokia 6600 5G.

Ở cạnh dưới máy là cổng USB C cũng như giắc cắm tai nghe và hệ thống loa. Video không đưa ra bất cứ thông số kỹ thuật nào cho Nokia 6600 5G. Nhưng có thể sản phẩm là một flagship. Tất nhiên, do đây là một sản phẩm ý tưởng nên khả năng một thiết bị có thiết kế tương tự xuất hiện trong thực tế là khá thấp.