Galaxy A03s giá “ngon”, pin 5000 mAh sắp ra mắt

Mới đây, Galaxy A03s đã xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung, dự kiến thời gian “lên kệ” sắp đến gần.

Giờ đây, Galaxy A03s được đồn đoán trong vài tháng gần đây đã xuất hiện trực tuyến trên trang web chính thức của Samsung tại Ấn Độ. Điều này cho thấy thời điểm chúng xuất hiện đã không còn quá xa.

Trang này không tiết lộ các thông tin về Galaxy A03s. Tuy nhiên, các tin đồn trước đó cho hay, điện thoại thông minh sẽ tích hợp màn hình LCD 6,5 inch với camera selfie "giọt nước" 5MP và mặt sau sẽ có thiết lập ba camera: một camera 13MP và hai camera 2MP.

Hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ Galaxy A03s sẽ có cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và máy quét dấu vân tay ở cạnh bên. Thiết bị cũng đã được phát hiện trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench vào đầu tháng này với chip xử lý Helio G35 SoC, RAM 4GB và hệ điều hành Android 11. Chưa hết, danh sách nộp lên Ủy ban Truyền thông Liên Bang Mỹ - FCC cũng xác nhận điện thoại sẽ có pin 5.000 mAh.

Galaxy A03s giá “ngon”, pin 5000 mAh sắp ra mắt - 3

Ảnh render Galaxy A03s.

Theo tên gọi, Galaxy A03s sẽ có mức giá phải chăng, cao hơn một chút so với Galaxy A02s đã bán ra. Khi được tung ra thị trường, sản phẩm sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhiều người dùng phổ thông.