Galaxy A21s lại chuẩn bị khiến dân tình dậy sóng

Các thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A21s tiếp tục bị rò rỉ, gây ấn tượng với kích thước màn hình lớn và pin to.

Samsung Galaxy A21s sẽ là một sản phẩm tầm trung khác của “gã khổng lồ” Hàn Quốc, sẽ sớm xuất hiện vào quý 2. Vào tháng 1 năm nay, các báo cáo cho thấy chiếc smartphone này đã có chứng nhận Bluetooth, Wi-Fi và FCC. Trong khi đó, vào tuần trước, toàn bộ video quảng cáo về thiết bị đã bị rò rỉ, tập trung vào khả năng camera khá ấn tượng.

Galaxy A21s lại chuẩn bị khiến dân tình dậy sóng - 1

Theo đó, Samsung Galaxy A21s có thể được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Exynos 850 cùng RAM 3 GB với bộ nhớ trong lên tới 64 GB và thiết lập 4 camera sau: camera chính 48 megapixel, camera góc rộng 8 megapixel và camera chụp cận - macro 2 megapixel. Ở mặt trước, camera selfie có thiết kế “lỗ bấm” sẽ chứa cảm biến 13 megapixel. Ngoài ra, điện thoại cũng có pin 5.000mAh khá lớn.

Thêm nữa, nhờ kết xuất của Evan Blass, thiết kế của chiếc smartphone tầm trung này cũng được hé lộ, bao gồm mô-đun camera sau dọc, cảm biến vân tay ở mặt sau và mặt trước không đối xứng với viền màn hình ở cạnh dưới khá lớn.

Giờ đây, SamMobile đã xác nhận một số thông số kỹ thuật bổ sung của Galaxy A21s: màn hình IPS LCD 6,5 inch với độ phân giải 1600 x 720 pixel và sẽ chạy hệ điều hành Android 10, đi kèm giao diện người dùng One UI 2.0 của Samsung.

Galaxy A21s lại chuẩn bị khiến dân tình dậy sóng - 2

Galaxy A20 hiện tại.

Là một sản phẩm tầm trung, nhiều khả năng Galaxy A21s sẽ vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Kỳ thực, việc tung ra những chiếc smartphone giá phải chăng của Samsung vào lúc này là vô cùng thích hợp, bởi nó vừa túi tiền với nhiều người dùng hơn khi mọi thứ đang bị đình trệ sau dịch COVID-19.

Hiện phía Samsung vẫn chưa có thông báo xác nhận về thông số hoặc ngày ra mắt của máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm trong các tin bài tới.