Galaxy Fold “cháy hàng” tại Trung Quốc sau 1 nốt nhạc

Theo thống kê mới nhất, Samsung đã bán hết Galaxy Fold tại Trung Quốc trong vòng chưa đầy năm phút mở bán.

Samsung đã bán Galaxy Fold được thiết kế lại và bởi vẻ ngoài hấp dẫn, sản phẩm này đã quyến rũ vô số người dùng. Thiết bị có thể gập lại đang được bán ở các thị trường khác nhau, và đã đến Trung Quốc. Theo tài khoản của công ty trên Weibo, tất cả các phiên bản đã bán hết trong 5 phút.

Galaxy Fold “cháy hàng” tại Trung Quốc sau 1 nốt nhạc - 1

Galaxy Fold "cháy hàng" tại Trung Quốc.

Nhà sản xuất Hàn Quốc không cho biết có bao nhiêu điện thoại đã được bán ra nhưng dự kiến, con số này rất cao. Tại quốc gia giàu có này, không ít người chi tới gần 2000 USD (tương đương 46,41 triệu đồng) để có một thiết bị có màn hình Dynamic AMOLED có thể gập lại 7,3 inch bên trong và chip xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ.

Điện thoại chỉ có một tùy chọn bộ nhớ - RAM 12 GB + ROM 512. “Siêu phẩm” có 3 camera ở mặt sau, hai camera trước và một camera khác phía trên bảng AMOLED nhỏ hơn nằm ở bên ngoài của Fold. Samsung đã bán hết điện thoại với số model SM-F9000 có pin lớn 4.380 mAh (không hỗ trợ 5G).

Galaxy Fold “cháy hàng” tại Trung Quốc sau 1 nốt nhạc - 2

Samsung Galaxy Fold.

Ngày mở bán Galaxy Fold tiếp theo tại Trung Quốc vẫn chưa được nhà sản xuất này xác lập. Sắp tới, Samsung cũng có kế hoạch bán Galaxy Fold tại Việt Nam theo đường chính hãng, giá bán ước tính khoảng 50 triệu đồng.