Galaxy Note 20 sẽ là dòng máy đắt nhất của Samsung

Galaxy Note 20 mới dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 05 tháng 08 tới và còn có sự xuất hiện của Galaxy Fold 2, sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm.

Thông tin mới nhất cho hay, Samsung sẽ công bố loạt Galaxy Note 20 vào tháng tới. Các điện thoại chứa các tính năng mới bao gồm bộ xử lý mạnh hơn, camera cải tiến và màn hình với tốc độ làm mới cao. Các tính năng này không được đề cập và công khai cho đến giờ ra mắt chính thức.

Galaxy Note 20 sẽ là dòng máy đắt nhất của Samsung

Galaxy Note 20 sẽ là dòng máy đắt nhất của Samsung

Theo một tweet của một người dùng Twitter có tên @Ricciolo, dòng Galaxy Note 20 sẽ là có giá đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.

Không có thông tin về giá chính thức nhưng nhiều đồn đoán cho hay mức giá của Galaxy Note 10 có giá khởi điểm là 950 USD (khoảng hơn 22 triệu Đồng). Trong khi đó, những dự đoán về giá của Galaxy Note 20 sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD, khoảng hơn 23 triệu Đồng trở lên. Máy Galaxy Note 20 Ultra có bản render bị rò rỉ vài ngày trước có giá cao hơn nữa.

Dòng Galaxy Note 20 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 865+ của Qualcomm, dựa trên đời chip Snapdragon 865. Biến thể của máy phân phối tại Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ đi kèm với bộ xử lý Exynos 992 mới, phiên bản nâng cấp của Exynos 990 trong dòng Galaxy S20.

Hoạt động giới thiệu máy mới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 05 tháng 08 tới và còn có sự xuất hiện của Galaxy Fold 2, sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm.

Dòng Samsung Galaxy Note là một loạt các phablet và máy tính bảng Android cao cấp được phát triển và tiếp thị bởi Samsung Electronics. Dòng này chủ yếu hướng đến điện toán bút. Tất cả các mẫu Galaxy Note đều được trang bị bút stylus và tích hợp bộ số hóa Wacom.

Điện thoại thông minh Galaxy Note đã được coi là ví dụ thành công về mặt thương mại đầu tiên của lớp phablets. Samsung đã bán được hơn 50 triệu chiếc Galaxy Note trong khoảng thời gian từ tháng 09 năm 2011 đến tháng 10 năm 2013. Hãng bán ra 10 triệu chiếc Galaxy Note 3 trong vòng 2 tháng đầu tiên, 30 triệu chiếc của Note II, trong khi Galaxy Note đời đầu bán được khoảng 10 triệu chiếc trên toàn thế giới.