Game thủ dùng VGA xịn không cần lo lắng nữa, Nvidia đã ra mắt bản driver vá lỗi hoàn toàn

Nvidia đã tung ra bản driver mới 397.55 HOTFIX với nhiệm vụ chính là vá lại lỗi trên, giúp cho các loại card đồ hoạ của hãng, đặc biệt là những chiếc sử dụng GPU GTX 1060.

Cách đây không lâu, bản driver 397.31 của Nvida tung ra đã ngay lập tức gặp lỗi trên các dòng VGA xịn đời mới nhất GTX 10xx, trong đó bị ảnh hưởng nặng nhất là những người sử dụng chiếc GTX 1060. Cụ thể thì nhiều máy sẽ rơi vào tình trạng khởi động lại liên tục hoặc phần mềm quản lý GPU bị lỗi liên tục, khiến cho chúng ta không thể nào hoạt động bình thường được.

Đến nay, Nvidia đã tung ra bản driver mới 397.55 HOTFIX với nhiệm vụ chính là vá lại lỗi trên, giúp cho các loại card đồ hoạ của hãng, đặc biệt là những chiếc sử dụng GPU GTX 1060 hoạt động được bình thường.

Game thủ dùng VGA xịn không cần lo lắng nữa, Nvidia đã ra mắt bản driver vá lỗi hoàn toàn

Hiện tại những game thủ quan tâm có thể download driver phiên bản 397.55 theo đường link sau đây: Bản dành cho Win 10 64 bit; bản dành cho Win 7 64 bit.

Ngoài ra, phiên bản mới này Nvidia cũng cải tiến một số thứ khác, bao gồm hỗ trợ tốt hơn cho Microsoft Surface Book có GPU rời và chạy chương trình của Netflix mượt mà hơn.